Cảng Đồng Nai hướng đến hoàn thiện chất lượng dịch vụ

25/05/2017 11:38

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Ngày 24.5.2017, Công ty CP Cảng Đồng Nai (PDN) đã có buổi tiếp xúc với khách hàng tại khu công nghiệp Dầu Giây. Tại đây, PDN đã tiếp nhận, cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Cảng.

(Vietnam Logistics Review) Ngày 24.5.2017, Công ty CP Cảng Đồng Nai (PDN) đã có buổi tiếp xúc với khách hàng tại khu công nghiệp Dầu Giây. Tại đây, PDN đã tiếp nhận, cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Cảng.

Hội nghị khách hàng được tổ chức bởi Công ty Cổ phần KCN Dầu Giây, đây hiện là KCN thứ 27 trong số 31 KCN của tỉnh Đồng Nai với tổng diện tích quy hoạch là: 330,8ha. Đến nay đã thu hút được 19 DN trong và ngoài nước vào đầu tư với tỷ lệ lấp đầy là 55,99%. Hội nghị khách có sự hiện diện của hai chi cục Hải quan tại khu vực Thống Nhất và Biên Hòa, cùng với Ngân hàng Vietinbank và Cảng Đồng Nai.

Quang cảnh hội nghị

Việc phối hợp đối thoại, lấy ý kiến DN là một trong những hoạt động nhằm nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ của Cảng Đồng Nai. Đây là buổi tiếp xúc đầu tiên của PDN tại KCN Dầu Giây, trong đó bà Tiết Bạch Hiền – Đại diện PDN đã nhấn mạnh “chúng tôi đã không ngừng nỗ lực, đồng hành và phát triển cùng quý DN trong thời gian qua, với mong muốn dựa trên nền tảng thấu hiểu, chia sẻ. Do đó, PDN đã có những bước hỗ trợ khách hàng bằng những dịch vụ thực tế như hỗ trợ phí vận chuyển hàng hóa bằng xà-lan đến các cảng lân cận như Cái Mép, và hiện nay PDN cũng đang nỗ lực xây dựng mô hình trên đối với khu vực cảng tại TP.HCM…”

Đại diện chi cục HQĐN giải đáp thắc mắc cho DN tại KCN Dầu Giây

Việc phối hợp đối thoại, lấy ý kiến DN là một trong những hoạt động nhằm nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ của Cảng Đồng Nai. Ngoài ra, PDN cũng từng bước nâng cao, mở rộng kho bãi, phối hợp chặt chẽ với các đối tác khác nhằm hoàn thiện hệ thống logistics tại khu vực Đồng Nai.

Đại diện Cảng Đồng Nai đối thoại với DN

Ông Châu Văn Hiệp, Tổng Giám đốc KCN Dầu Giây cho biết “Với mục đích là cầu nối để các DN trong KCN Dầu Giây tìm kiếm được những đối tác tin cậy và mang lại nhiều lợi ích về mặt logistics và dịch vụ ngân hàng, chúng tôi tổ chức buổi Hội thảo với tham vọng là cầu nối gắn kết các DN với các đơn vị cảng , hải quan và ngân hàng lại với nhau , trao đổi tâm tư , nguyện vọng và giải đáp những vướng mắc trong lĩnh vực xuất, nhập khẩu hàng hóa nhằm mục đích đem lại hiệu quả, lợi nhuận ngày càng cao cho DN…”


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Cảng Đồng Nai hướng đến hoàn thiện chất lượng dịch vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO