Cảng Quốc tế SP-ITC đón chuyến hàng đầu tiên của tàu Evergreen

04/05/2018 13:37

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Ngày 3.5.2018, cảng Quốc tế SP-ITC đã đón chuyến hàng đầu tiên của hãng tàu Evergreen. Đánh dấu chính thức hải trình hàng tuần của tàu Evergreen cập cảng Quốc tế SP-ITC.

(Vietnam Logistics Review) Ngày 3.5.2018, cảng Quốc tế SP-ITC đã đón chuyến hàng đầu tiên của hãng tàu Evergreen. Đánh dấu chính thức hải trình hàng tuần của tàu Evergreen cập cảng Quốc tế SP-ITC.

Cảng SP-ITC đón thủy thủ đoàn của tàu Evergreen

Cảng Quốc tế SP-ITC được đưa vào hoạt động từ năm 2016 và đã nhanh chóng trở thành cảng quốc tế được ưu tiên lựa chọn tại TP.HCM. Với vị trí chiến lược nằm ở trục đường chính thuận lợi cả về đường thủy lẫn đường bộ, cùng với cơ sở hạ tầng trang thiết bị hiện đại, giải phóng hàng hóa nhanh chóng… SP-ITC đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các hãng tàu lớn cập cảng.

Việc hãng tàu Evergreen chọn cập cảng Quốc tế SP-ITC đã khẳng định năng lực xếp dỡ và chất lượng dịch vụ của SP-ITC, đánh dấu sự lớn mạnh của cảng trong quá trình phát triển và hội nhập chung của hệ thống cụm cảng phía Nam. Với lợi thế nổi bật như: hệ thống cẩu tiên tiến, nằm trên tuyến đường kết nối đường bộ thuận lợi tới các khu công nghiệp lớn của khu vực, tuyến đường vành đai đi các tỉnh, giảm tải lượng xe container vào thành phố… nhiều doanh nghiệp và các hãng tàu lớn cũng dần chọn cảng SP-ITC.

Hạ tải container đầu tiên của tàu Evergreen

Theo đó, tàu Evergreen đã chọn SP-ITC để cập cảng với hải trình 2 chuyến/tuần, với tải trọng từ 1618 – 2588 TEUs, đi các tuyến TP. HCM – Singapore – Hải Phòng và ngược lại.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Cảng Quốc tế SP-ITC đón chuyến hàng đầu tiên của tàu Evergreen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO