Cập nhật thông tin dịch vụ vận tải biển dễ dàng hơn với ứng dụng myKN

Hồng Út|02/12/2018 08:44

(VLR) Ngày 30. 11.2018, Tập đoàn Kuehne + Nagel cung cấp cho khách hàng duy nhất một điểm truy cập vào tất cả các dịch vụ trực tuyến thông qua ứng dụng myKN, thay thế cho Trung tâm điều khiển hiện tại. myKN cho phép khách hàng khám phá, báo giá, đặt chỗ và theo dõi cũng như quản lý lô hàng và tài khoản người dùng hoàn toàn trực tuyến trong một cổng thông tin tự hỗ trợ toàn diện.

Với ứng dụng myKN khách hàng dễ dàng tìm kiếm các thông tin về ngành vận tải biển

Với ứng dụng myKN khách hàng dễ dàng tìm kiếm các thông tin về ngành vận tải biển

Ông Detlef Trefzger, Tổng Giám đốc điều hành của tập đoàn Kuehne + Nagel International AG cho biết: “Lấy khách hàng làm trọng tâm là điều cốt lõi trong triết lý kinh doanh của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi không ngừng đổi mới để khiến mọi việc trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn cho khách hàng khi làm việc với Kuehne + Nagel. Chúng tôi theo đuổi tham vọng cung cấp cho khách hàng mọi thông tin cần thiết để lập kế hoạch và xử lý các lô hàng trên một ứng dụng duy nhất. Do đó, chúng tôi sẽ liên tục nâng cấp myKN với các tính năng tương tác và cộng tác mới.”

myKN cho phép khách hàng đã đăng ký tài khoản và khám phá mọi thông tin về mạng lưới vận tải biển thông qua nền tảng kỹ thuật số SeaExplorer đã được phát triển gần đây và có cái nhìn tổng quan về mọi khía cạnh của lô hàng bao gồm dữ liệu tài chính và tài liệu mật ở mức độ chi tiết. Ứng dụng cung cấp các tùy chọn khác nhau để cá nhân hóa các tính năng nhằm phục vụ nhu cầu của từng khách hàng. Điều này giúp myKN trở thành giải pháp trực tuyến tích hợp nhiều chức năng nhất trong lĩnh vực logistics hiện nay.

Với gần 79.000 nhân viên tại 1.300 địa điểm với hơn 100 quốc gia, tập đoàn Kuehne + Nagel là một trong những công ty logistics hàng đầu thế giới. Vị thế thị trường vững mạnh ở các lĩnh vực như vận tải đường biển, vận tải hàng không, contract logistics và vận tải đường bộ, kết hợp với mục tiêu rõ ràng là nhắm vào phân khúc cao cấp của giá trị tăng thêm, cụ thể là các giải pháp logistics tích hợp nền tảng công nghệ thông tin. Mọi thông tin chi tiết xem tại website www.kuehne-nagel.com

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Cập nhật thông tin dịch vụ vận tải biển dễ dàng hơn với ứng dụng myKN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO