CapitaLand Development ra mắt mô hình dự án SOHO đầu tiên tại quận Tây Hồ

Anh Tuấn|01/12/2022 12:52

CapitaLand Development (CLD), nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, chính thức giới thiệu nhà mẫu và nhận đặt chỗ dự án SOHO @ Heritage West Lake – dòng sản phẩm kết hợp hài hòa văn phòng làm việc và chốn nghỉ ngơi đầu tiên của Tập đoàn tại Việt Nam.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Tây Hồ, SOHO @ Heritage West Lake với 202 căn thuộc tổ hợp gồm 173 căn hộ Heritage West Lake - dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của CLD tại Hà Nội, và một tháp văn phòng. Các căn SOHO @ Heritage West Lake được thiết kế nhằm đáp ứng chức năng vừa là văn phòng và vừa là nơi ở. Giá khởi điểm trung bình từ 2.500 USD/ m2. Dự án dự kiến hoàn thành vào Quý 4-2024.

ha-vlr-cld-ra-mat-mo-hinh-du-an-soho-dau-tien-tai-quan-tay-ho-voi-202-can-ho-duoc-su-dung-cho-muc-dich-van-phong-va-nha-o.png
CLD ra mắt mô hình dự án SOHO đầu tiên tại quận Tây Hồ với 202 căn hộ được sử dụng cho mục đích văn phòng và nhà ở

SOHO @ Heritage West Lake hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nhân, thế hệ tinh hoa trẻ và các chuyên gia. Bên cạnh đó, cư dân còn được quyền sử dụng địa chỉ căn SOHO để đăng ký kinh doanh. Với thiết kế hiện đại, dự án cung cấp nhiều loại hình không gian làm việc và sinh hoạt đa dạng bao gồm căn studio, căn một và hai phòng ngủ với diện tích lên đến 88m2.

Ông Patrick Liau, Tổng Giám đốc khu vực miền Bắc của CLD (Việt Nam) chia sẻ: “Thị trường cho loại hình sản phẩm SOHO trên thế giới và Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng nhanh về nhu cầu tìm kiếm không gian chất lượng từ các doanh nhân và giới khởi nghiệp. Với lợi thế diện tích linh hoạt, kết hợp hài hòa không gian làm việc và sinh sống cùng hệ tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân, SOHO @ Heritage West Lake thể hiện tầm nhìn của CLD trong việc định hình phong cách sống thời thượng.Cùng với vị trí đắc địa tại trung tâm quận Tây Hồ, Hà Nội, chúng tôi tin rằng SOHO @ Heritage West Lake sẽ mang đến một chuẩn mực mới trong việc định hình lối sống đô thị và đáp ứng kỳ vọng của giới kinh doanh.”

“Với hơn 28 năm hiện diện tại Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố danh tiếng của mình là một chủ đầu tư được tin chọn, kiến tạo nên những không gian chất lượng cho cộng đồng thông qua các giải pháp bền vững và sáng tạo. Việt Nam là một trong những thị trường cốt lõi của CLD và chúng tôi có niềm tin vững chắc vào sự phát triển kinh tế lâu dài của đất nước, được thúc đẩy bởi các xu thế đô thị hóa và công nghiệp hóa nhanh chóng. Bên cạnh bề dày danh mục các dự án nhà ở tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu các cơ hội đầu tư vào các khối tài sản mới như khu đô thị, logistics, trung tâm dữ liệu và khu công nghiệp ở những tỉnh thành tiềm năng khác,” ông Liau cho biết thêm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
CapitaLand Development ra mắt mô hình dự án SOHO đầu tiên tại quận Tây Hồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO