CEO MỚI CỦA UPS ITALIA

Bảo Hân (lược dịch)|22/03/2023 09:45

“Tôi sẽ tập trung vào việc thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), thúc đẩy xuất khẩu xuyên biên giới cho khách hàng và giúp tạo ra một môi trường làm việc năng động, hiệu quả và hỗ trợ cho tất cả nhân viên UPS", tân Giám đốc UPS Italia cho biết.

United Parcel Service (viết tắt tên viết tắt là UPS) là một công ty quản lý chuỗi cung ứng và vận chuyển hàng hoá đa quốc gia của Hoa Kỳ.

059-ups-bergamo-andrea-ripamonti-16032023-modifica-1-scaled.jpg
Tân giám đốc UPS Italia, Francisco (Paco) Conejo. Photo: UPS

UPS vừa bổ nhiệm Francisco (Paco) Conejo làm giám đốc quốc gia mới cho UPS Ý. Nhiệm vụ của Conejo sẽ giám sát các hoạt động, phát triển kinh doanh và chiến lược của UPS tại quốc gia có xuất khẩu chiếm hơn 30% GDP, hơn một nửa trong số đó là do các doanh nghiệp vừa và nhỏ tạo ra.

Conejo cho biết: “Tôi rất vui khi được trở lại làm việc tại Ý, một thị trường trọng điểm của UPS và để tiếp tục công việc xuất sắc của nhóm". “Tôi sẽ tập trung vào việc thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), thúc đẩy xuất khẩu xuyên biên giới cho khách hàng và giúp tạo ra một môi trường làm việc năng động, hiệu quả và hỗ trợ cho tất cả nhân viên UPS.”

Conejo trước đó đã được bổ nhiệm làm giám đốc bộ phận miền nam nước Ý của UPS vào năm 2006, trước khi trở lại Tây Ban Nha, nơi ông giữ vị trí tương tự trước khi trở thành giám đốc điều hành quốc gia cho Iberia (là công ty nắm giữ cổ phần đa quốc gia hàng không Anh - Ban Nha có trụ sở tại London, Vương quốc Anh và có văn phòng đăng ký tại Madrid, Tây Ban Nha).

Gần đây nhất, ông là Giám đốc OSP & vận tải khu vực Đông Âu, là thành viên của nhóm giám sát việc thành lập trụ sở hoạt động mới rộng 9.000 m2 của Đông Âu tại Praha, đại diện cho khoản đầu tư lớn nhất từ ​​trước đến nay của UPS vào Cộng hòa Séc với một khoản đầu tư công suất 5.000 gói/giờ.

Conejo cũng góp phần tích hợp hai đường bay lịch sử mới từ trung tâm châu Âu của UPS ở Cologne đến Istanbul và Tel Aviv. Gần đây nhất, ông đóng vai trò dẫn đầu trong việc vận chuyển hàng cứu trợ nhân đạo giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.

download.jpg
UPS có mặt tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới

Conejo bắt đầu sự nghiệp của mình tại UPS vào năm 1984 với vị trí nhân viên xử lý gói hàng ở Madrid. Sau đó, ông làm tài xế trước và từng bước đảm nhận một số vai trò lớn hơn trong lĩnh vực vận tải, kỹ thuật công nghiệp, bán hàng, dịch vụ khách hàng và vận hành.

Với tư cách là tập đoàn dẫn đầu về logistics trên toàn cầu, UPS cung cấp một loạt các giải pháp bao gồm việc vận chuyển hàng hóa, tạo sự trôi chảy cho thương mại quốc tế và việc triển khai các công nghệ tiên tiến để quản lý hiệu quả hơn thế giới kinh doanh. Với trụ sở chính đặt tại Atlanta, UPS phục vụ hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Năm 2013, Tập đoàn này trở thành công ty chuyển phát nhanh toàn cầu đầu tiên được sở hữu toàn bộ 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam. UPS từng mua lại 49% cổ phần của VN Post Express trong liên doanh của hai công ty. Sự thay đổi này cho phép nền kinh tế phát triển nhanh chóng của Việt Nam kết nối tốt hơn với thị trường thế giới thông qua mạng lưới UPS.

Nguồn: aircargonews.net và khác

Bài liên quan
  • ITL trở thành đại lý khai thác hàng hóa đôc quyền của Bamboo Airways Cargo trên các chặng bay nội địa tại Việt Nam.
    Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận chuyển Indo Trần (Tập đoàn ITL) chính thức trở thành Đại lý khai thác hàng hóa độc quyền của Công ty Cổ phần Hàng hóa Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways Cargo) trên các chặng bay nội địa tại Việt Nam kể từ ngày 01/3/2023. Thông qua sự hợp tác này, Tập đoàn ITL hy vọng bổ sung thêm lựa chọn tối ưu và linh hoạt về giải pháp vận chuyển hàng hóa cho khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển thị trường hàng không nội địa trong nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
CEO MỚI CỦA UPS ITALIA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO