Chi Cục Hải Quan Bình Thuận Tổ Chức Lễ Khánh Thành Trụ Sở Mới

01/01/1970 08:00

(VLR) Ngày 14/03/2012, Chi cục Hải quan Bình Thuận thuộc Cục Hải quan Đồng Nai đã làm lễ khánh thành trụ sở mới, đồng thời kỷ niệm 6 năm thành lập và đi vào hoạt động của Chi cục (14/03/2006 – 14/03/2012).

Đến dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Ngọc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và Lãnh đạo các cơ quan ban ngành, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, doanh nghiệp đại lý Hải quan trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bình Thuận.

Trụ sở làm việc mới của Chi cục Hải quan Bình Thuận được xây dựng khang trang trên khu đất rộng 5000 m2, tọa lạc tại vị trí đẹp trên đường Tôn Đức Thắng (thành phố Phan Thiết), được đầu tư trang thiết bị, phương tiện làm việc hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của Chi cục và cho các doanh nghiệp làm thủ tục xuất nhập khẩu tại Chi cục

.

- Ảnh 1: Đ/c Lê Văn Danh – Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai trao bằng khen của Bộ Tài chính cho Chi cục Hải quan Bình Thuận

Ông Lê Văn Danh – Cục trưởng Cục Hải quan Đồng Nai cho biết: “Là Chi cục được thành lập sau cùng của Cục Hải quan Đồng Nai, Chi cục Hải quan Bình Thuận đi vào hoạt động từ ngày 14/03/2006 với nhiều khó khăn. Cục Hải quan Đồng Nai đã sắp xếp, bố trí lực lượng công chức của tỉnh Đồng nai vào công tác tại Chi cục, đồng thời xúc tiến công tác đào tạo, tuyển dụng cán bộ mới là người địa phương để thuận lợi cho công tác. Đến nay công tác tuyển dụng nhân sự cho Chi cục đã ổn định, trên 80% công chức Chi cục, kể cả các vị trí chủ chốt như Lãnh đạo Chi cục, lãnh đạo Đội đã là những cán bộ có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bình Thuận.

Dù hiện nay kim ngạch XNK cũng như số thu thuế của Chi cục Hải quan Bình Thuận chỉ chiếm tỷ trọng nhỏ trong toàn Cục Hải quan Đồng Nai nhưng Chi cục đã có những bước phát triển mạnh mẽ so với 6 năm về trước, kim ngạch xuất nhập khẩu hiện nay đã tăng gấp 6,6 lần, số thu thuế tăng gấp 2 lần năm đầu tiên.

Với thiết kế trụ sở Chi cục hiện nay không chỉ đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong hiện tại, tạo thuận lợi cho họat động của Chi cục, cho các doanh nghiệp XNKmà còn đảm bảo cho tương lai, khi Chi cục Hải quan Bình Thuận có đủ điều kiện phát triển lên thành Cục Hải quan tỉnh Bình Thuận”.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Chi Cục Hải Quan Bình Thuận Tổ Chức Lễ Khánh Thành Trụ Sở Mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO