Chính thức khai mạc chuỗi sự kiện VALOMA CONFEST 2023

Ngô Trần Đức Trung |19/10/2023 10:38

VALOMA CONFEST 2023 sẽ là một chuỗi hoạt động giá trị tạo nên tinh thần đoàn kết của gần 300 hội viên là các trường đại học, cao đẳng, cơ sở đào tạo hàng đầu của cả nước, các doanh nghiệp và cộng đồng logistics Việt Nam

img_2403.png
VALOMA CONFEST 2023 bao gồm một chuỗi sự kiện

Tiếp nối sứ mệnh trên, chuỗi sự kiện VALOMA CONFEST 2023 với khẩu hiệu "Together We Grow - Sẻ chia cùng phát triển" đã ra đời từ năm 2021, bao gồm nhiều hoạt động chính xoay quanh lĩnh vực logistics và quản lý chuỗi cung ứng, cũng như các hoạt động kết nối giao lưu văn hoá, văn nghệ, thể thao giữa các hội viên Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA). 

Vào 20h00 ngày 18/10/2023, VALOM chính thức khai mạc VALOMA CONFEST 2023 theo hình thức trực tuyến qua Zoom Meeting kết hợp livestream trên Youtube và Fanpage của Hiệp hội.

Lễ Khai mạc VALOMA CONFEST 2023 có sự tham gia của ông Trần Thanh Hải, Phó Cục trưởng cục Xuất Nhập khẩu, Bộ Công Thương đồng thời là Chủ tịch danh dự của VALOMA. Về phía các nhà tài trợ chính cho chương trình VALOMA CONFEST 2023, có các ông Tô Mạnh Linh - Phó Giám đốc Thị trường, Công ty Cổ phần Tập đoàn VinaControl; Trần Quốc Lộc - Giám đốc Công ty Cổ phần ALP Logistics; Vũ Đức Huề - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng hải VSICO; Trần Đức Phú - Chủ tịch Công ty AnphaTrans; Phạm Hữu Quang - Giám đốc Điều hành Công ty sản xuất TMDV GreenEco, đồng thời cũng là Đại diện Hãng tàu Sinolines tại TP Hồ Chí Minh; Nguyễn Hoàng Tú - Giám đốc Viconship Hồ Chí Minh (Vinconship Group)

Về phía hiệp hội VALOMA, có PGS, TS. Nguyễn Thanh Chương - Phó Chủ tịch Hiệp hội; PGS, TS. Trịnh Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch Hiệp hội; PGS, TS. Hồ Thị Thu Hòa - Phó Chủ tịch Hiệp hội; TS. Trịnh Thị Thanh Thủy - Tổng Thư ký Hiệp hội

Theo Ban Tổ chức, VALOMA CONFEST 2023 được tổ chức với hình thức trực tiếp và trực tuyến kết hợp, từ tháng 10 đến đầu tháng 11 trên phạm vi cả nước. Chuỗi sự kiện năm nay sẽ bao gồm các nội dung:

Chương trình Cà phê sinh viên - Talkshow 6 được vào ngày 19/10/2023, là sự kiện định vị thương hiệu và hướng tới tương lai, nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ cùng nhau giao lưu, học hỏi và chia sẻ những ý tưởng, kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.

Tiếp đến, từ ngày 19 - 21/10/2023, Gian hàng VALOMA được trưng bày tại Hội chợ sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội 2023. Đây là cơ hội để VALOMA giới thiệu và quảng bá hình ảnh của mình tới đông đảo công chúng và các đối tác tiềm năng.

img_2404.png
Hội thảo khoa học quốc gia sẽ được tổ chức vào 27/10/2023

Ngày 20/10/2023 VALOMA phối hợp cùng Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội (HAMI) tổ chức Tọa đàm nhân sự logistics và quản lý chuỗi cung ứng sản phẩm công nghiệp chủ lực nhằm mục đích tạo cơ hội chia sẻ thông tin giữa các chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực về vấn đề quản trị logistics và chuỗi cung ứng nói chung cũng như nhân lực logistics và quản lý chuỗi cung ứng nói riêng.

Hoạt động thứ tư của VALOMA CONFEST 2023 là Hội thảo Khoa học quốc gia: Logistics và quản lý chuỗi cung ứng 2023 diễn ra vào ngày 27/10/2023. Hội thảo mang giá trị học thuật, góp phần nâng cao nhận thức và trình độ chuyên môn của các nhà quản lý, các chuyên gia và những người làm việc trong lĩnh vực logistics và xuất nhập khẩu.

Thứ năm, Lễ công bố kết quả Vòng Bán kết của Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 01/11/2023. Nối tiếp thành công của 5 mùa thi vừa qua, Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam năm nay đã thu hút 2.936 thí sinh đến từ 734 đội thi, trong đó có 63 đội thi lọt vào Vòng Bán Kết đến từ 58 trường đại học, cao đẳng, cơ sở đào tạo trên cả nước. Cuộc thi thường niên này là sân chơi góp phần nâng cao chất lượng nhân lực ngành logistics, tuyển chọn và ươm mầm các sinh viên tiềm năng đồng thời tạo động lực thúc đẩy sự nỗi lực phấn đấu, thể hiện tài năng và kiến thức của các bạn trẻ trong lĩnh vực logistics.

Cuối cùng là Giải cầu lông VALOMA lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 05/11/2023, cùng với Lễ Bế mạc VALOMA CONFEST 2023 tại TP. Hồ Chí Minh. Giải cầu lông được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi tươi trẻ cho chuỗi sự kiện, cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khoẻ của các cá nhân, tổ chức trong Hiệp hội. Đây cũng là sự kiện cuối cùng khép lại chuỗi hoạt động của VALOMA CONFEST 2023.

Bên cạnh các hoạt động của chuỗi sự kiện năm nay, VALOMA CONFEST 2023 sẽ tiếp tục duy trì và phát huy các hoạt động thường niên như: Chương trình hiến máu tình nguyện “Nhiệt huyết VALOMA” để trao yêu thương và gieo hy vọng vào cuộc sống; chương trình “Học bổng VALOMA" dành cho các bạn sinh viên tài năng hoặc vượt lên khó khăn để học tập, theo đuổi ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng. Đây là những hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc của Hiệp hội bởi suy cho cùng VALOMA là vì con người.

VALOMA CONFEST 2023 được hy vọng là một chuỗi hoạt động giá trị và có sức lan tỏa của Hiệp hội, tăng cường gắn kết các bên tham gia, tạo nên tinh thần đoàn kết của gần 300 hội viên là các trường đại học, cao đẳng, cơ sở đào tạo hàng đầu của cả nước, các doanh nghiệp và cộng đồng logistics Việt Nam

Bài liên quan
  • Hiệp hội VALOMA: Kết nối nâng cao chất lượng nguồn nhân lực logistics Việt Nam
    (VLR) Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (Viet Nam Association for Logistics Manpower Development - VALOMA) chính thức được Bộ Nội vụ cho phép thành lập theo Quyết định số 568/QĐ-BNV ngày 30/4/2021. Sáng nay (24/7), tại Hà Nội, Hiệp hội VALOMA đã tổ chức thành công Đại hội lần nhất nhiệm kỳ 2021 - 2024 theo hình thức trực tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Chính thức khai mạc chuỗi sự kiện VALOMA CONFEST 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO