Chủ tịch/ Giám đốc điều hành Interlog – Nguyễn Duy Minh: Quyết tâm trở thành doanh nghiệp logistics chuẩn mực quốc tế

23/11/2017 14:07

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Đánh dấu 12 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Giao nhận Tiếp vận Quốc tế (Interlog) đã cho thấy sự lớn mạnh bằng những đột phá mới trong kinh doanh như: chính thức trở thành đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần Daiichi Kamotsu (Nhật Bản); công bố thương hiệu WR1 cho dịch vụ vận tải nội địa… Đây được xem là những nỗ lực lớn của sức trẻ, trí tuệ và sự chuyên nghiệp của tập thể Interlog.

(Vietnam Logistics Review)Đánh dấu 12 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Giao nhận Tiếp vận Quốc tế (Interlog) đã cho thấy sự lớn mạnh bằng những đột phá mới trong kinh doanh như: chính thức trở thành đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần Daiichi Kamotsu (Nhật Bản); công bố thương hiệu WR1 cho dịch vụ vận tải nội địa… Đây được xem là những nỗ lực lớn của sức trẻ, trí tuệ và sự chuyên nghiệp của tập thể Interlog.

Hợp tác chiến lược, tạo cơ hội phát triển

Interlog chuyên cung cấp các dịch vụ logistics tại Việt Nam, với hơn 130 nhân sự, trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, và các văn phòng đại diện ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng. Với các dịch vụ logistics tích hợp như: vận tải đa phương thức đường biển, đường hàng không, đường bộ, đại lý khai báo hải quan, xuất nhập khẩu, kho hàng… Ngoài kinh doanh các dịch vụ logistics, Interlog còn tập trung phát triển các giải pháp logistics tích hợp nhằm tăng chất lượng dịch vụ đồng thời giảm chi phí cho khách hàng. Chính sự thích ứng linh hoạt và bắt kịp các xu thế mới trong kinh doanh dịch vụ logistics, Interlog đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ mà sự uy tín và chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố then chốt.

Trong 5 năm tới, Interlog đặt mục tiêu phát triển lên 50 xe đầu kéo theo mô hình này, cùng với sự gia tăng về sản lượng nhằm tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.

Hội nhập kinh tế quốc tế mang đến nhiều cơ hội phát triển đồng thời cũng đặt ra không ít khó khăn cho các doanh nghiệp Việt Nam. Để tăng lợi thế cạnh tranh, nắm bắt cơ hội phát triển, các doanh nghiệp dịch vụ logistics phải ngày càng hoàn thiện chuỗi cung ứng của mình, đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp nhất. Không nằm ngoài xu hướng đó, Interlog đã không ngừng thay đổi, tiếp cận và phát triển công nghệ quản lý hiện đại để theo kịp đà tăng trưởng của nền kinh tế hiện nay.

Theo đó, Interlog và Daiichi Kamotsu sẽ tập trung xây dựng và thực hiện các định hướng về chuỗi cung ứng dịch vụ “Door to Door” Việt Nam – Nhật Bản. Nâng tầm chất lượng dịch vụ logistics, gia tăng việc lưu thông hàng hóa giữa Việt Nam – Nhật Bản, thúc đẩy hoạt động vận tải nội địa, đặc biệt biệt là vận tải CY Truck (Vận tải container xuất, nhập nội địa từ cảng đến nhà máy) tại Việt Nam. Tăng cường nghiệp vụ quản lý và vận hành kho hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ hậu cần đạt tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam.

Sự hợp tác chiến lược này của Interlog cùng các thế mạnh của doanh nghiệp hơn 75 năm trong lĩnh vực logistics tại Nhật Bản như Daiichi Kamotsu đã mở ra bước phát triển mới cho dịch vụ logistics của Interlog, là cơ hội mở rộng mối quan hệ ra thị trường quốc tế, nâng cao vị thế và chuẩn mực dịch vụ quốc tế tại Việt Nam.

WR1 – Hoàn thiện chuỗi cung ứng

Hoàn thiện chuỗi cung ứng là hoạt động chưa bao giờ đủ với một doanh nghiệp đầy sức trẻ, trí tuệ và sáng tạo như Interlog. Sau 12 năm hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả, Interlog ngày một phát huy được thế mạnh của mình, bằng sự am hiểu, nhanh nhạy nắm bắt các vấn đề về thị trường. Interlog đã thử nghiệm thành công mô hình vận tải dựa trên nền tảng liên minh các đội xe đơn lẻ, và chính thức công bố thương hiệu WR1 cho dịch vụ vận tải nội địa CY Truck.

Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch, kiêm Giám đốc điều hành Interlog

Về phía Interlog, chúng tôi có niềm tin, quyết tâm rất lớn để phát triển thành doanh nghiệp logistics chuẩn mực quốc tế, và là sự lựa chọn của các khách hàng nước ngoài tại Việt Nam. Sự hợp tác giữa Interlog và Daiichi Kamotsu đánh dấu mốc quan trọng, tạo thành động lực thúc đẩy giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa chuỗi cung ứng dịch vụ. Đồng thời mang thông điệp vươn xa của chúng tôi trong thời kỳ hội nhập, nâng cao giá trị theo định hướng và tầm nhìn dài hạn của mình trong mục tiêu trở thành doanh nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam…

Đây cũng là dịch vụ trọng tâm được triển khai trong thời gian đầu của Interlog và Daiichi Kamotsu. Dịch vụ xoay quanh hoạt động phát triển vận tải nội địa bằng phương tiện xe đầu kéo container, theo phương thức liên minh các đội xe đơn lẻ. Trong 5 năm tới, Interlog đặt mục tiêu phát triển lên 50 xe đầu kéo theo mô hình này, cùng với sự gia tăng về sản lượng nhằm tối ưu hóa chi phí cho khách hàng. Mô hình này sẽ tập trung mở hướng đi cho tuyến Cái Mép – Thị Vải, giải bài toán vận chuyển cho vùng kinh tế sôi động nhất khu vực phía Nam đi quốc tế.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch/ Giám đốc điều hành Interlog – Nguyễn Duy Minh: Quyết tâm trở thành doanh nghiệp logistics chuẩn mực quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO