Chung kết cuộc thi Viet Nam Young Logistics Talent 2019

Thụy Hậu|02/12/2019 10:03

(VLR) Sau hơn 4 tháng kể từ khi phát động, cuộc thi Viet Nam Young Logistics Talents 2019 đã thu hút hơn 1600 thi sinh chia làm 400 đội thi đến từ 40 trường đại học, cao đẳng, trung tâm trên toàn quốc. Trải qua 4 vòng thi gay cấn, hấp dẫn, ngày 01/12 vừa qua, tại trường Đại học Tôn Đức Thắng TP. HCM, cuộc thi chính thức cán đích và tìm ra ngôi vị quán quân xứng đáng nhất.

Viet Nam Young Logistics Talents 2019 đã chính thức khép lại

Viet Nam Young Logistics Talents 2019 đã chính thức khép lại

Theo ông Trần Thanh Hải, Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), Trưởng ban Tổ chức cho biết logistics đã trở thành ngành kinh tế thu hút sự quan tâm của các cơ quan quản lý Nhà nước, các doanh nghiệp và xã hội, là ngành dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cao, đóng góp vào cơ cấu kinh tế chung của đất nước. Mạng lưới đào tạo logistics Việt Nam đã nỗ lực triển khaicác hoạt động nhằm kết nối các trường, viện, cơ sở đào tạo về logistics. Có thể nói Viet Nam Young Logistics Talent là cuộc thi số 1 về logistics được tổ chức với quy mô toàn quốc. Đây là sân chơi thiết thực dành cho những bạn sinh viên có niềm đam mê với logistics và là cầu nối đưa các bạn trẻ đến gần hơn với thực tế doanh nghiệp.

Quán quân Viet Nam Young Logistics Talents thuộc về đội BA-LOGI đến từ Học viện Ngân hàng

Quán quân Viet Nam Young Logistics Talents thuộc về đội BA-LOGI đến từ Học viện Ngân hàng

Sau 4 phần thi (Phần 1 - Chào sân; Phần 2 - Thử thách; Phần 3 - Bùng nổ; Phần 4: Về đích), bằng năng lực, đam mê, sáng tạo và bản lĩnh của mình, đội BA-LOGI đến từ Học viện Ngân hàng đã xuất sắc hoàn toàn chinh phục được Ban Giám khảo và khán giả với số điểm đáng ngưỡng mộ, giành lấy ngôi vị quán quân của cuộc thi Viet Nam Young Logistics Talents 2019. Giải nhì thuộc về THOUSAND PALLETS đến từ trường Đại học Giao thông vận tải và đội PANADOL đến từ trường Đại học Tôn Đức Thắng đã giành về giải ba.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn trao các giải thưởng:

- Đội thi phong cách: NEU-EXPLORERS của trường đại học Kinh tế Quốc dân.

- Đội thi ấn tượng: đội FTU BURNING FLAMES của trường đại học Ngoại thương.

- Đội thi triển vọng và đội thi được yêu thích nhất thuộc về Đội UT-LOG19 của trường đại học Giao thông Vận tải TP. HCM.

Viet Nam Young Logistics Talent chính thức khép lại. Cuộc thi chính là sợi dây kết nối nhà trường và sinh viên với doanh nghiệp, giúp sinh viên định hướng được con đường sự nghiệp trong ngành logistics. Xa hơn nữa, Cuộc thi là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành logistics và thúc đẩy nhận thức của xã hội về tầm quan trọng của logistics trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Chung kết cuộc thi Viet Nam Young Logistics Talent 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO