Chung kết Tiếng hát ngành logistics lần IV

19/11/2017 16:54

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Tối 18.11.2017, đêm chung kết Tiếng hát ngành logistics lần IV – #Sing2017.VLA diễn ra tại nhà văn hóa Thanh niên đã thành công tốt đẹp.

(Vietnam Logistics Review)Tối 18.11.2017, đêm chung kết Tiếng hát ngành logistics lần IV – #Sing2017.VLA diễn ra tại nhà văn hóa Thanh niên đã thành công tốt đẹp.

Ông Đỗ Xuân Quang, Phó Chủ tịch Hiệp hội VLA phát biểu tại đêm chung kết Hội thi

Chương trình là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 24 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logsitics Việt Nam (VLA). Tiếp nối thành công hội thi của những năm trước, #Sing2017.VLA đã tạo sự gắn kết giữa các công ty trong và ngoài Hiệp hội VLA bằng một sân chơi ý nghĩa.

Đến dự và cổ vũ đêm chung kết có ông Đỗ Xuân Quang, Phó Chủ tịch Hiệp hội VLA, cùng các thành viên ban chấp hành Hiệp hội và các đơn vị tham dự hội thi. Ban giám khảo có sự hiện diện của Nghệ sĩ Nhân dân Trần Hiếu; Bà Nguyễn Khánh Trang, Giảng viên thanh nhạc Nhạc viện TP. HCM, hội viên hội nhạc sĩ Việt Nam; Nhà báo - TS. Lê Văn Hỷ, Tổng Biên tập Tạp chí Vietnam Logistics Review.

Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đơn vị dự thi

Đêm chung kết gồm 18 tiết mục xuất sắc nhất được tuyển chọn từ vòng sơ khảo của hai miền Nam, Bắc. Không chỉ là dự thi, các tiết mục trở thành đêm biểu diễn thật sự, với sự đầu tư kỹ lưỡng và công phu từ nội dung đến vũ đạo. Nghệ sĩ Nhân dân Trần Hiếu chia sẻ: “Giữa hàng loạt các chương trình giải trí như hiện nay, đây là chương trình thật sự ý nghĩa. Các bạn đã mỗi ngày một trưởng thành hơn trong việc chuẩn bị từ giọng hát đến vũ đạo đẹp mắt. Nếu có thể nói gì lúc này dành cho các bạn thì tôi sẽ nói tôi yêu các bạn…”.

Ban Tổ chức đánh giá cao về sự chuẩn bị trang phục và vũ đạo của các tiết mục dự thi

Hội thi khép lại với những giải thưởng xứng đáng dành cho các tiết mục xuất sắc nhất. Mong rằng những sân chơi ý nghĩa và thiết thực sẽ tiếp tục đem lại sự gắn kết các hội viên trong Hiệp hội VLA nói riêng và toàn ngành logistics nói chung.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Tiếng hát ngành logistics lần IV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO