Chương trình hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm container lạnh mang thương hiệu Tân Thanh Container

12/11/2014 09:50

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Thương mại Cơ khí Tân Thanh trong 20 năm qua. Với mục đích san sẻ những khó khăn và tổn thất của khách hàng trong quá trình vận chuyển. Tân Thanh Container vừa có thông báo áp dụng chương trình hỗ trợ cho khách hàng sử dụng sản phẩm container lạnh mang thương hiệu Tân Thanh Container.

(Vietnam Logistics Review) Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Công ty Cổ phần Thương mại Cơ khí Tân Thanh trong 20 năm qua. Với mục đích san sẻ những khó khăn và tổn thất của khách hàng trong quá trình vận chuyển. Tân Thanh Container vừa có thông báo áp dụng chương trình hỗ trợ cho khách hàng sử dụng sản phẩm container lạnh mang thương hiệu Tân Thanh Container.

Chương trình áp dụng đối với khách hàng là cá nhân, công ty vận tải sử dụng sản phẩm container lạnh mang thương hiệu và logo hai bên vách dọc container.

Điều kiện hỗ trợ: Khách hàng phải đảm bảo tất cả điều kiện sau đây: Các Container lạnh gặp sự cố biến dạng về kết cấu không thể sửa chữa (không bao gồm hư hỏng về máy lạnh) trên đường vận chuyển; có hợp đồng quảng cáo thương hiệu với Tân Thanh; container có dán quảng cáo và logo Tân Thanh; sản phẩm container lạnh do Tân Thanh cung cấp;

Mức cam kết hỗ trợ đổi container tối đa đến 100% giá trị container mua tại Tân Thanh khi khách hàng có nhu cầu thay thế mới cho container lạnh gặp sự cố.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Chương trình hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm container lạnh mang thương hiệu Tân Thanh Container
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO