Chương trình rút thăm trúng thưởng “Global Sales Bltiz” Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

01/01/1970 08:00

(VLR) Sheraton Nha Trang Hotel & Spa đã tổ chức rút thăm trúng thưởng vào thứ Sáu ngày 18 tháng 1 năm 2013 nhằm công bố người chiến thắng của chương trình “Global Sales Blitz” của Starwood Hotels and Resorts trong đợt bán hàng tháng 10 năm 2012.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa đã tổ chức rút thăm trúng thưởng vào thứ Sáu ngày 18 tháng 1 năm 2013 nhằm công bố người chiến thắng của chương trình “Global Sales Blitz” của Starwood Hotels and Resorts trong đợt bán hàng tháng 10 năm 2012.

Hằng năm, tập đoàn Starwood Hotels and Resorts tổ chức các chương trình bán hàng toàn cầu và nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của khách hàng và gần đây nhất là chương trình “Global Sales Bltiz” được tổ chức từ ngày 01- ngày 05 tháng 10 với chủ đề "Let the Games Begin - Race to Gold" – “Hãy bắt đầu cuộc chơi – Cùng đua đến đích”. Các khách sạn Sheraton tại Việt Nam bao gồm, Sheraton Saigon Hotel & Towers và Sheraton Nha Trang Hotel & Spa đã hợp tác với Adidas Việt Nam để mang đến 1 giải thưởng nhằm tri ân cho khách hàng đã tham gia chương trình.

Người thắng cuộc được nhận giải thưởng bao gồm 2 đêm nghỉ tại khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa bao gồm ăn sáng và sử dụng các tiện ích của Sheraton Club Lounge tại tầng 25, dịch vụ đưa đón sân bay cao cấp bằng xe BMW, 120 phút massage cho 2 người tại Shine Spa, 1 giờ uống nước miễn phí tại quầy bar cao nhất Nha Trang – Altitude, bộ sản phẩm của Adidas (áo thun và giày) và mũ kỷ niệm của Sheraton Nha Trang.

Chương trình rút thăm này giành cho các công ty có đặt sự kiện tại khách sạn từ 1 tháng 10 đến 31 tháng 12 2012 và các sự kiện được tổ chức từ ngày 15 tháng 10 năm 2012 đến 31 tháng 3 năm 2013. Người chiến thắng giải đặc biệt là đại diện Công Ty du lịch Sài Gòn Tourist. Chương trình rút thăm này được giám sát bởi Ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Trung tâm thông tin và xúc tiến du lịch tỉnh Khánh Hòa và sự chứng kiến của đại diện các báo đài địa phương.

"Đây là cơ hội tuyệt vời để quảng bá khách sạn Sheraton Nha Trang và thu hút nhiều hơn khách du lịch trong nước và quốc tế đến Nha Trang bằng cách hợp tác với một thương hiệu quốc tế - tập đoàn Starwood.” Ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Khánh Hòa cho biết.

Về khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Là khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại Nha Trang, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sheraton mới nhất và duy nhất tại Việt Nam. Với 280 phòng nghỉ hướng biển, khách sạn có bảy nhà hàng và quầy bar hiện đại, bao gồm Altitude – quầy bar cao nhất tại Nha Trang. Khách sạn có tổng cộng 1.600 m2 phòng hội nghị, trong đó có 2 phòng tiệc lớn trên cùng 1 tầng và bảy phòng họp nhỏ với trang thiết bị hội nghị hiện đại. Những tiện ích khác bao gồm hồ bơi ngoài trời với thiết kế tràn bờ độc đáo, Shine Spa với 9 phòng trị liệu hiện đại, phòng tập thể hình Sheraton Fitness mở cửa nguyên ngày, Sheraton Club Lounge, Link@Sheraton, Sheraton Adventure Club (khu vui chơi trẻ em), và một Trường dạy nấu ăn chuyên biệt.

Về tập đoàn Sheraton Hotels & Resorts

Sheraton cung cấp cho khách hàng dịch vụ khách sạn cao cấp ở hơn 400 khách sạn tại 70 quốc gia trên toàn thế giới. Gần đây, tập đoàn khách sạn Sheraton vừa hoàn thành dự án đổi mới thương hiệu toàn cầu với tổng vốn đầu tư là 6 tỉ USD và đang trong quá trình mở rộng hoạt động trên phạm vi toàn cầu với tổng vốn đầu tư là 5 tỉ USD trong vòng 3 năm tới. Thương hiệu Sheraton do tập đoàn khách sạn Starwood Hotels & Resorts Worldwide, Inc sở hữu và là thương hiệu lớn nhất và phổ biến nhất trên toàn cầu của tập đoàn. Starwood Hotels & Resorts Worldwide, Inc là một trong những công ty khách sạn và nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới, với 1.112 cơ sở tại trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, duy trì ổn định lực lượng nhân sự khoảng 145.000 người. Starwood Hotels tham gia làm đối tác, điều hành, nhượng quyền kinh doanh các thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng quốc tế khác như St. Regis®, The Luxury Collection®, W®, Westin®, Le Méridien®, Sheraton®, Four Points® by Sheraton, Aloft®, và ElementSM. Tập đoàn Starwood Hotels cũng sở hữu công ty Starwood Vacation Ownership, Inc., một trong những đơn vị phát triển và điều hành các khu nghỉ dưỡng cao cấp theo mô hình sở hữu kì nghỉ. Để biết thêm thông tin về tập đoàn, vui lòng truy cập vào website: www.starwoodhotels.com


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Chương trình rút thăm trúng thưởng “Global Sales Bltiz” Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO