CMU Logistics: Uy tín làm nên thương hiệu

Mỹ Nhân - Hồng Út|04/02/2021 07:45

(VLR) Chỉ mới gần 7 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Dịch vụ Vận chuyển CMU Logistics (CMU Logistics) đã xây dựng được mạng lưới đối tác rộng lớn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng các giải pháp vận chuyển quốc tế nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất. Uy tín, chất lượng, sự đồng hành, chia sẻ cùng khách hàng là những yếu tố cốt lõi mang đến thành công cho CMU như hôm nay.

Nhiều năm liền, CMU Logistics luôn đạt danh hiệu đại lý Top Cargo của nhiều hãng hàng không quốc tế

Nhiều năm liền, CMU Logistics luôn đạt danh hiệu đại lý Top Cargo của nhiều hãng hàng không quốc tế

Dịch vụ chuyên nghiệp, với đa dạng các loại hàng hóa

CMU Logistics được thành lập từ tháng 02/2015, bởi người lãnh đạo có đến 20 năm kinh nghiệm trong hoạt động vận tải quốc tế bằng đường hàng không. Cùng với đó là đội ngũ cộng sự nhiều năm kinh nghiệm với chuyên môn nghiệp vụ cao và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, luôn năng động, sáng tạo trong công việc. Đó chính là nền tảng quan trọng đầu tiên giúp CMU Logistics nhanh chóng nắm bắt thị trường và trở thành đơn vị đồng hành uy tín của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong nước và quốc tế.

Hiện nay, CMU Logistics hoạt động chính trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không và đường biển. Đến với CMU khách hàng sẽ được tư vấn và cung cấp dịch vụ trọn gói từ khâu phân loại, đóng gói, thủ tục hải quan, vận chuyển,... với đa dạng các sản phẩm như: Hàng thủy hải sản tươi sống và đông lạnh; Hàng trái cây, rau củ quả tươi; Các loại hàng nằm trong danh mục hàng nguy hiểm; Các loại hàng khó, hàng đặc thù như: thú cưng, hài cốt, hàng siêu trường siêu trọng,...

CMU Logistics có đủ kinh nghiệm vận chuyển đa dạng nhiều loại hàng hóa khác nhau, tuy nhiên thế mạnh và định hướng của CMU vẫn là tập trung phát triển nhóm hàng rau quả, trái cây tươi và hàng thủy hải sản tươi sống, đông lạnh. Đây là nhóm hàng nhạy cảm, dễ hư hỏng bởi sự tác động của các yếu tố nhiệt độ và thời gian. Vì thế, bên cạnh việc tuân thủ các điều kiện về sản xuất, thu hoạch, bảo quản,... thì làm cách nào để vận chuyển nhanh nhất là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng sản phẩm tại thị trường nhập khẩu. Bà Nguyễn Tú Uyên, Chủ tịch HĐQT CMU Logistics khẳng định: “Chúng tôi luôn có sẵn và linh hoạt các giải pháp đảm bảo hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng, chính xác, với chi phí hợp lý nhất".

Ngay từ khi thành lập, CMU Logistics đã đầu tư đội xe tải, xe lạnh chuyên dụng phù hợp với mặt hàng trái cây, rau củ quả, thủy hải sản

Ngay từ khi thành lập, CMU Logistics đã đầu tư đội xe tải, xe lạnh chuyên dụng phù hợp với mặt hàng trái cây, rau củ quả, thủy hải sản

Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, để thành công, quan trọng nhất vẫn là tạo niềm tin và giữ được uy tín với khách hàng. Trong hoàn cảnh nào, chúng tôi cũng đặt lợi ích của khách hàng lên trước nhất. Ứng phó với dịch COVID-19 trong năm 2020, chúng tôi chọn cách đồng hành và chia sẻ cùng khách hàng. Với các khâu dịch vụ mà CMU chủ động được, chúng tôi chủ trương giảm hoặc thậm chí không thu phí.

Bà Nguyễn Tú Uyên, Chủ tịch HĐQT
CMU Logistics

Được biết, tháng 12/2020 vừa qua, CMU Logistics vừa handle (xử lý, vận chuyển, kiểm soát hàng hóa) thành công tổ hợp máy gia tốc của hệ thống xử lý chiếu xạ công nghệ Ebeam đầu tiên của Việt Nam đặt tại Nhà máy chiếu xạ Toàn Phát. Lô hàng nặng 11 tấn, với trị giá trên 60 tỷ đồng được vận chuyển bằng đường hàng không từ Nga về Việt Nam. Việc này đã khẳng định năng lực vận chuyển của CMU đối với hàng siêu trường siêu trọng. Ngoài ra, với uy tín sẵn có trên thị trường, CMU Logistics luôn uyển chuyển, linh hoạt cung cấp nhiều giải pháp phù hợp với từng loại hàng hóa và từng yêu cầu riêng biệt của khách hàng.

Với chính sách phát triển lâu dài, bền vững, ngay từ khi thành lập, CMU Logistics đã đầu tư xây dựng các xưởng sơ chế, đóng gói, bảo quản hàng hóa; cùng đội xe tải, xe lạnh chuyên dụng phù hợp với mặt hàng trái cây, rau củ quả, thủy hải sản. Hiện nay, CMU Logistics đang có kế hoạch đầu tư xây dựng thêm các kho lạnh quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, nằm tại các vị trí thuận lợi phục vụ cho việc thu gom, bảo quản, xử lý đóng gói và vận chuyển hàng nông, thủy, hải sản. Hơn thế, doanh nghiệp đang nghiên phát triển thêm đại lý ở nước ngoài, để cung cấp cho khách hàng dịch vụ trọn vẹn nhất, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng đạt chất lượng tốt nhất.

CMU Logistics đang xếp dỡ, vận chuyển lô hàng siêu trường siêu trọng nặng 11 tấn được vận chuyển bằng đường hàng không.

CMU Logistics đang xếp dỡ, vận chuyển lô hàng siêu trường siêu trọng nặng 11 tấn được vận chuyển bằng đường hàng không.

Uy tín làm nên thương hiệu

Chia sẻ về kinh nghiệm thành công của CMU Logistics, bà Nguyễn Tú Uyên, Chủ tịch HĐQT CMU Logistics cho biết: “Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, để thành công, quan trọng nhất vẫn là tạo niềm tin và giữ được uy tín với khách hàng. Trong hoàn cảnh nào, chúng tôi cũng đặt lợi ích của khách hàng lên trước nhất. Ứng phó với dịch COVID-19 trong năm 2020, chúng tôi chọn cách đồng hành và chia sẻ cùng khách hàng. Với các khâu dịch vụ mà CMU chủ động được, chúng tôi chủ trương giảm hoặc thậm chí không thu phí. Dù là mùa cao điểm hay thấp điểm CMU vẫn đảm bảo đặt được chỗ trên các chuyến bay, với chi phí ổn định nhất cho khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng ngày càng tin yêu và chọn dịch vụ của CMU Logistics".

Với định hướng và chủ trương phát triển phù hợp của Ban Lãnh đạo, cùng sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, nhân viên, chỉ sau 7 năm thành lập, CMU Logistics đã đạt được thành quả đáng tự hào. Không chỉ là đối tác chiến lược của hơn 100 khách hàng trong và ngoài nước, CMU còn là đại lý hàng đầu chiếm hơn 50% thị phần trong việc vận chuyển hàng trái cây bằng đường hàng không vào các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật bản, Hàn Quốc, Úc, Chile, New Zealand, Canada và châu Âu...

Đặc biệt, 6 năm liên tiếp (từ năm 2015 đến nay), CMU luôn đạt danh hiệu đại lý Top Cargo của nhiều hãng hàng không quốc tế như: Eva Airways, China Airlines, Korean Air, Cathay Pacific. Ngoài ra, CMU còn là đại lý cấp 1 của hầu hết các hãng hàng không có mặt tại Việt Nam như: Vietnam Airlines, Emirates Cargo, Qatar Airways, Lufthansa, Turkish Cargo,...

Thành công và những đóng góp của CMU Logistics cho ngành logistics, cho nền kinh tế và cho các hoạt động cộng đồng, an sinh xã hội đã được các bộ, ngành, địa phương ghi nhận qua nhiều bằng khen, thư cảm ơn,... Đó là động lực, tiếp sức để CMU Logistics nỗ lực ngày càng phát triển và đóng góp nhiều hơn cho đất nước.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
CMU Logistics: Uy tín làm nên thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO