Hai chứng chỉ trên khẳng định cam kết của Seldat đối với khách hàng trong việc tuân thủ những quy trình và tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng, an toàn lao động và tuân thủ luật pháp, hướng đến việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ không những phù hợp với nhu cầu, xu thế của thị trường mà còn đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng luôn là trọng tâm để công ty nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện quy trình, cải tiến các khâu trong quá trình vận hành sản xuất và kinh doanh.
Chứng chỉ ISO 9001 ngày càng trở thành một chứng chỉ bắt buộc cho các tổ chức, doanh nghiệp tham gia vào hoạt động kinh doanh. Việc Seldat có được chứng chỉ ISO 9001:2015 sẽ mang lại nhiều lợi thế hơn cho công ty, đặc biệt là tạo niềm tin cho khách hàng trong quá trình hợp tác. Đây cũng là chứng chỉ được công nhận trên toàn cầu và đã có hơn 100 nước áp dụng như là một tiêu chuẩn quốc gia.
Bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng và dịch vụ khách hàng, lãnh đạo Seldat còn rất chú ý đến sức khỏe và môi trường làm việc an toàn cho các bộ công nhân viên thông qua việc đạt được chứng chỉ ISO 450001:2018. Được biết, đây là một tiêu chuẩn mới về hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn nghề nghiệp vừa được đưa vào áp dụng vào tháng 3.2018 tại Việt Nam, để thay thế cho chứng nhận OHSAS 18001. Theo nguồn tin từ tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) số liệu năm 2017, mỗi ngày trên thế giới có gần 7.700 người mất vì các bệnh liên quan đến công việc hoặc thương tích và việc áp dụng ISO 45001 được kỳ vọng sẽ thay đổi điều này.
Vì vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty đã luôn tập trung vào việc đầu tư vào con người, vào cơ sở vật chất, trang thiết bị, cũng như không gian làm việc và cách quản lý có quy trình bài bải, đồng thời khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu vào và đầu ra luôn đặt trên hàng đầu để đảm bảo sự an toàn cho người dùng vì nhân sự và khách hàng luôn là nền tảng cốt lõi mà Seldat hướng tới.