Công ty CPTM cơ khí Tân Thanh nổ lực phục vụ thay lời tri ân

09/03/2015 10:17

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Với trên 20 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Thương mại Cơ khí Tân Thanh tự hào là nhà sản xuất, phân phối Sơmi Rơmoóc và các loại Container phục vụ cho ngành xây dựng, vận tải, thủy, nông, công, lâm lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt là sản phẩm Container văn phòng, gian hàng Container và nhà Container với nhiều mẫu đẹp thiết kế độc quyền. Công ty đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013, Giải Thương hiệu Tin cậy 2013, Giải thưởng Xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2014, Giải Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2014 và Doanh nghiệp Việt Nam Phát triển Bền vững 2014...

(Vietnam Logistics Review)Với trên 20 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Thương mại Cơ khí Tân Thanh tự hào là nhà sản xuất, phân phối Sơmi Rơmoóc và các loại Container phục vụ cho ngành xây dựng, vận tải, thủy, nông, công, lâm lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt là sản phẩm Container văn phòng, gian hàng Container và nhà Container với nhiều mẫu đẹp thiết kế độc quyền. Công ty đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2013, Giải Thương hiệu Tin cậy 2013, Giải thưởng Xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2014, Giải Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2014 và Doanh nghiệp Việt Nam Phát triển Bền vững 2014...

Xây dựng chất lượng hoàn hảo

Từ một cơ sở gia công cơ khí nhỏ năm 1994, đến nay Công ty Tân Thanh là công ty cơ khí, thương mại hàng đầu tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại TP. HCM, và nhiều chi nhánh trên toàn quốc như Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hải Phòng và Quảng Ninh.

Qua nhiều năm xây dựng, hiện nay công ty đã có đầy đủ các cơ sở vật chất, máy móc cần thiết cho ngành nghề cơ khí phục vụ vận tải chuyên nghiệp với cơ sở vật chất kho bãi của Công ty được xây dựng gần 120.000 m2. Sở hữu các máy móc cơ khí hiện đại như: máy chấn dập, máy phun cát bề mặt, hệ thống cân chỉnh điện tử đầu kéo, Rơmoóc, máy cắt, máy hàn tự động, bán tự động, máy cắt
plasma và các thiết bị cơ khí chuyên dụng khác... Cùng với nhiều phương tiện khác
nhau như: xe tải, xe đầu kéo, Rơmoóc, xe cẩu, xe nâng… mang thương hiệu Tân Thanh đi khắp mọi miền
đất nước.

Hướng tới mục tiêu “Luôn dẫn đầu về chất lượng”, Công ty Tân Thanh đã không ngừng cải thiện hệ thống sản xuất, kinh doanh và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và đem đến sự thỏa mãn nhất đối với tất cả khách hàng.

Tất cả các hệ thống sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và quản lý được tuân thủ nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001-2008 và hệ thống quản lý chất lượng nội bộ của Công ty. Ngày nay, Công ty Tân Thanh đã trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến.

Với khát vọng vươn lên không ngừng, Công ty Tân Thanh tự hào là nhà sản xuất, phân phối Sơmi Rơmoóc và Container lớn nhất Việt Nam. Sự thành công của thương hiệu Tân Thanh ngày hôm nay có sự đóng góp rất lớn của đội ngũ kỹ sư, nhân viên, chuyên gia và công nhân kỹ thuật lành nghề. Họ đã gắn bó và cùng với Ban giám đốc thực hiện nhiều dự án, sản phẩm có giá trị sử dụng và thiết thực cho đời sống sản xuất kinh doanh. Uy tín của Tân Thanh được khẳng định qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Thay lời tri ân

Sứ mệnh Công ty Tân Thanh đặt ra là trở thành một công ty đa quốc gia nổi tiếng về các sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, được sự tín nhiệm cao nhất của Quý khách hàng. Quản lý hiệu quả trong công việc sản xuất, phục vụ và mua bán với các bạn hàng quốc tế, đặc biệt là các nước trong khu vực Đông - Nam Á.

Công ty Tân Thanh luôn coi trọng hoạt động chăm sóc khách hàng. Đây chính là nhiệm vụ hàng đầu có tính chiến lược lâu dài và liên tục. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, và tiếp thu mọi ý kiến đóng góp, phản hồi của Quý khách hàng, nhằm phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn.

Ban giám đốc và toàn thể cán bộ công nhân viên luôn nỗ lực để mang đến sự an tâm và hài lòng khi Quý khách hàng đến với Công ty Tân Thanh. Đây cũng là thông điệp của chúng tôi muốn nhắn gửi đến Quý khách hàng “Hãy để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn”.

Công ty Tân Thanh xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý khách hàng và các đối tác đã quan tâm, đồng hành với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong thời
gian qua.

Kính chúc Quý khách hàng và các đối tác một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, và tài lộc.

Hiện nay, Công ty Tân Thanh đang triển khai những hoạt động chăm sóc khách hàng như sau:

- Chương trình “Tặng áo gió mùa đông cho tài xế” thời gian bắt đầu từ ngày 01/01/2015 đến ngày 14/02/2015.

- Chương trình hỗ trợ khách hàng sau khi mua sản phẩm Container Lạnh của Công ty CP TM Cơ Khí Tân Thanh. Để được hỗ trợ, tư vấn vui lòng liên hệ: 0933 577 255 (Mr. Hữu Học).

Ngoài ra, để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng, xin vui lòng liên hệ: (84 8) 3722 254.

Để đóng góp ý kiến, giải đáp thắc mắc, khiếu nại xin vui lòng liên hệ: Dịch vụ CSKH: (84 8) 3744 5924


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Công ty CPTM cơ khí Tân Thanh nổ lực phục vụ thay lời tri ân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO