Công ty TNHH Baconco và Công ty Thoresen Vinama Logistics Khánh thành kho ngoại quan và mở rộng nhà xưởng sản xuất

03/04/2015 16:21

(VLR) Ngày 27-3, tại KCN Phú Mỹ I (huyện Tân Thành), Công ty TNHH Baconco, Công ty TNHH Thoresen Vinama Logistics (thuộc Tập đoàn Thoresen Thai Agencies) đã khánh thành mở rộng nhà xưởng Baconco với dây chuyền tạo hạt công nghệ mới và dự án kho vận Thoresen Vinama Logistics 2.

(Vietnam Logistics Review)Ngày 27-3, tại KCN Phú Mỹ I (huyện Tân Thành), Công ty TNHH Baconco, Công ty TNHH Thoresen Vinama Logistics (thuộc Tập đoàn Thoresen Thai Agencies) đã khánh thành mở rộng nhà xưởng Baconco với dây chuyền tạo hạt công nghệ mới và dự án kho vận Thoresen Vinama Logistics 2.

Nhà xưởng Baconco mới có diện tích 11.200m2 với trang thiết bị và hệ thống kho bãi tân tiến, phục vụ cho sản xuất đóng gói phân bón và thuốc bảo vệ thực vật; ngoài ra, hệ thống kho bãi được đầu tư xây dựng mới rộng hơn 40.000m2 với sức chứa 150.000 tấn hàng hóa tại KCN Phú Mỹ I. Đây là một trong những dự án kho bãi có quy mô lớn và hiện đại ở BR-VT, đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và sự phát triển các cảng biển mới trên địa bàn tỉnh.

Ông Sigmund Stromme, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Baconco và Thoresen Vinama Logistics cho biết, trong 6 năm qua, Công ty đã liên tục đầu tư hơn 50 triệu USD để thực hiện các dự án tại KCN Phú Mỹ I, hiện tại đang vận hành 71.000m2 nhà kho với sức chứa 300.000 tấn và 40.000m2 kho bãi trong tổng diện tích 268.000m2. Những dự án đang triển khai tại BR-VT hoạt động hiệu quả đã tạo việc làm cho hơn 500 lao động và góp phần tăng kim ngạch xuất khẩu, đóng góp vào ngân sách Nhà nước.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH Baconco và Công ty Thoresen Vinama Logistics Khánh thành kho ngoại quan và mở rộng nhà xưởng sản xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO