Đã hình dung được "diện mạo" ga hành khách cảng hàng không quốc tế Long Thành

19/10/2016 17:35

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Phương án kiến trúc cách điệu bằng hình ảnh của chiếc lá dừa Nam Bộ được chấm điểm cao nhất trong 9 đồ án tham gia.

(Vietnam Logistics Review) Hội đồng đánh giá xếp hạng phương án kiến trúc nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Long Thành đã chọn được các đồ án thiết kế đạt yêu cầu.

Phương án kiến trúc nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Long Thành cách điệu bằng hình ảnh của chiếc lá dừa Nam Bộ được chấm điểm cao nhất trong 9 đồ án tham gia.

Hội đồng đã chọn 3 đồ án có điểm số cao nhất trong tổng số 9 đồ án. Đây là các đồ án do những đơn vị thiết kế uy tín, có kinh nghiệm thực hiện thiết kế các nhà ga hàng không lớn trên thế giới.

Các thành viên của Hội đồng đã làm việc cật lực trong hai ngày 18,19.10 để chọn ra những đồ án có chất lượng. Theo các thành viên trọng Hội đồng thì tất cả đồ án đều có những thiết kế đạt các tiêu chí cơ bản đề ra, một số đồ án còn có sự phá cách về kiến trúc nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ, công năng sử dụng tối đa của Cảng hàng không.

Ông Trương Quang Nghĩa, Bộ trưởng Bộ GTVT, Chủ tịch Hội đồng đánh giá các thành viên Hội đồng, đã làm việc rất nghiêm túc, khách quan để chọn ra những đồ án có chất lượng tốt nhất, đáp ứng các tiêu chí đề ra.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Đã hình dung được "diện mạo" ga hành khách cảng hàng không quốc tế Long Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO