Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai

20/04/2018 09:38

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Sáng 19.4.2018, Công ty CP Cảng Đồng Nai (PDN) đã tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên nhằm báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và lấy ý kiến cổ đông về kế hoạch đầu tư phát triển trong năm 2018.

(Vietnam Logistics Review)Sáng 19.4.2018, Công ty CP Cảng Đồng Nai (PDN) đã tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên nhằm báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và lấy ý kiến cổ đông về kế hoạch đầu tư phát triển trong năm 2018.

Đoàn chủ tọa chủ trì Đại hội

Chủ trì đại hội là ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT, ông Đỗ Văn Sâm – Phó Chủ tịch HĐQT và ông Huỳnh Ngọc Tuấn – thành viên HĐQT.

Theo báo cáo, kết quả sản xuất kinh doanh năm 2017 đã kết thúc thắng lợi, vượt 22% so với cùng kỳ và vượt 19% so với chỉ tiêu đại hội đồng cổ đông giao. Với những lợi thế nhất định về vị trí địa lý đắc địa, nằm ngay cạnh các khu công nghiệp lớn của tỉnh và khu kinh tế vàng của cả nước, tại khu vực Long Bình Tân đã được phê duyệt đội nghiệp vụ Hải quan trực tiếp làm thủ tục tại cảng, tạo nhiều thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại cảng…

Ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT

báo cáo tại Đại hội

Đại hội đã thống nhất thông qua tờ trình về phương hướng hoạt động năm 2018, trước những dự báo kinh tế đang còn khó khăn, dự kiến doanh thu và lợi nhuận của PDN trong năm nay sẽ tiếp tục là một thách thức do thị trường vận tải biển vẫn chưa hồi phục. Ngoài ra sự cạnh tranh ngày một gay gắt đặc biệt là cạnh tranh với các công ty logistics chuyên nghiệp của nước ngoài.

Bà Nguyễn Thị Bạch Mai - Cổ đông PDN phát biểu tại Đại hội

Tuy nhiên, với thế mạnh của mình, PDN đã đặt trọng tâm vào đầu tư cả chiều sâu và chiều rộng những giá trị cốt lõi nhằm phát huy hết nguồn lực đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Tại khu vực Long Bình Tân sẽ mở rộng thêm 50m cầu tàu để đón lượng hàng hóa từ các ICD khu vực TP.HCM và Bình Dương, khu vực Gò Dầu sẽ tiếp tục hoàn thiện nâng cấp bến tàu A3 và B3 lên 30.000DWT và đưa vào khai thác từ quý 2 năm 2018… Tiếp tục hoàn thiện cơ sở hạ tầng phục vụ cho nhu cầu mở rộng và phát triển, đầu tư đào tạo nguồn nhân lực đảm bảo chất lượng dịch vụ, mở rộng phạm vi và quy mô của dịch vụ logistics nhằm đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng và từng bước xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO