Đại hội đồng cổ đông thường niên Công ty Cổ phần Otran Logistics

25/06/2016 10:22

(VLR) (Vietnam Logistics Review) "Mở rộng quy mô kinh doanh ở hai khu vực kinh tế trọng điểm miền Nam và miền Bắc” là một trong những định hướng của Công ty Cổ Phần Otran Logistics tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016.

(Vietnam Logistics Review) "Mở rộng quy mô kinh doanh ở hai khu vực kinh tế trọng điểm miền Nam và Miền Bắc” là một trong những định hướng của Công ty Cổ Phần Otran Logistics tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016.

Năm 2015 đã đánh dấu bước ngoặt trong việc mở rộng hoạt động hợp tác thương mại của Việt Nam với các khu vực kinh tế lớn trên thế giới. Điều đó tạo ra một cơ hội lớn cho lĩnh vực logistics. Trong bối cảnh chung của kinh tế trong nước và ngành dịch vụ logistics nói riêng, kết thúc năm tài chính 2015 Otran Logistics đạt được những kết quả nhất định với tổng doanh thu 702,5 tỷ đồng, tăng 374% so với năm trước.

Với hy vọng tích cực về nền kinh tế cộng với nền tảng tài chính của công ty được cải thiện trong năm qua, Otran logistics tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh ở hai khu vực kinh tế trọng điểm miền Nam và miền Bắc, phát triển mở rộng thêm 7.000 – 10.000 m2 diện tích kho bãi ở khu vực miền Nam; xây dựng trung tâm logistics quy mô lớn và hiện đại tại khu vực miền Bắc nhằm tối đa hoá tiện ích cho khách hàng; tiếp tục định hướng mở rộng tại khu vực miền Trung.

Theo ông Trần Đức Tuân – Tổng GĐ Công ty Cổ Phần Otran Logistics: “Trong định hướng mở rộng hoạt động logistics, chúng ta cần hạ tầng và con người. Về cơ sở hạ tầng, chúng tôi đang tập trung đầu tư mở rộng kho bãi, cảng biển và phương tiện chuyên dụng… Về con người, một yếu tố quan trọng trong vận hành hệ thống logistics chuyên nghiệp do đó chúng tôi xem việc đào tạo nguồn nhân lực là mục tiêu để xây dựng nền tảng vững mạnh trong hoạt động của công ty…”


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Đại hội đồng cổ đông thường niên Công ty Cổ phần Otran Logistics
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO