Đại hội đồng cổ đông thường niên Công ty Cổ phần Transimex

20/04/2018 15:07

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Sáng 20.4.2018, Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Transimex (TMS) đã kết thúc tốt đẹp với những báo cáo công tác năm 2017 và định hướng phát triển trong năm 2018. Đại hội diễn ra dưới sự chủ trì của ông Bùi Tuấn Ngọc – Chủ tịch HĐQT TMS và ông Lê Duy Hiệp – Phó Chủ tịch HĐQT TMS.

(Vietnam Logistics Review) Sáng 20.4.2018, Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Transimex (TMS) đã kết thúc tốt đẹp với những báo cáo công tác năm 2017 và định hướng phát triển trong năm 2018. Đại hội diễn ra dưới sự chủ trì của ông Bùi Tuấn Ngọc – Chủ tịch HĐQT TMS và ông Lê Duy Hiệp – Phó Chủ tịch HĐQT TMS.

Đại hội đồng cổ đông Công ty Transimex

Đại hội báo cáo cụ thể kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017, với nhiều thuận lợi cũng như một số khó khăn nhất định. Theo kế hoạch đề ra, số doanh thu của TMS năm 2017 khá ấn tượng với tổng doanh thu hợp nhất là 2.132 tỷ đồng (so với kế hoạch đặt ra là 1.976 tỷ đồng). Nổi bật là hoạt động hiệu quả vượt ngân sách của một số đơn vị của công ty như ICD Transimex, phòng dịch vụ đại lý Dongjin, phòng hợp tác đại lý.

Để đạt được kết quả khả quan như vậy, TMS đã có những chiến lược nhất định, cùng với sự ổn định về công tác tổ chức và hoàn thiện đội ngũ nhân sự. Chú trọng chất lượng dịch vụ thông qua đào tạo nâng cao năng lực cho nhân viên, xây dựng và duy trì mô hình văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của đơn vị.

Từ thắng lợi về doanh thu, năm 2018 TMS đã đặt chỉ tiêu phấn đấu doanh thu đạt 2.356 tỷ đồng. Với mục tiêu được tập trung thực hiện chủ yếu về chiến lược phát triển bền vững, chú trọng vào những ngành nghề cốt lõi của công ty. Nắm bắt các cơ hội và triển khai các dự án đầu tư mới nhằm hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ logistics trên phạm vi cả nước.

Ngoài ra, đại hội cũng lấy ý kiến đóng góp của cổ đông và thông qua các tờ trình đồng thuận cho những kế hoạch đặt ra trong tương lai.

Ra mắt HĐQT nhiệm kỳ (2018 – 2023)

Đại hội năm nay, Transimex cũng bầu ra ban quản trị và ban kiểm soát mới nhiệm kỳ 2018 – 2023 với 7 thành viên Hội đồng quản trị và 3 thành viên trong Ban kiểm soát. Đại hội đã kết thúc tốt đẹp, khép lại năm tài chính 2017 với những nỗ lực vượt qua khó khăn của Ban quản trị cùng với tập thể cán bộ nhân viên TMS. Với sự đồng thuận của cổ đông tham dự đại hội, có thể thấy rằng năm 2018 và nhiệm kỳ 2018 - 2023 tập thể TMS sẽ vượt chỉ tiêu đề ra và có bước tiến dài trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Đại hội đồng cổ đông thường niên Công ty Cổ phần Transimex
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO