Đại hội Nhiệm kỳ VIII VLA sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến

Thụy Hậu|19/05/2021 08:43

(VLR) Chiều 18/5 tại TP. HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) đã tổ chức họp báo thông tin về kế hoạch tổ chức Đại hội Nhiệm kỳ VIII (2021 - 2024). Theo đó, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Đại hội Nhiệm kỳ VIII sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến với nhiều điểm cầu tại TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ…, sẽ diễn ra vào ngày 21/5 tới.

Đại hội Nhiệm kỳ VIII VLA sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào ngày 21/5 tới

Đại hội Nhiệm kỳ VIII VLA sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào ngày 21/5 tới

Được thành lập từ năm 1993, đến nay VLA đã phát huy tốt vai trò của mình trong việc nâng cao tính chuyên nghiệp, phát triển dịch vụ logistics hiện đại, kết nối logistics khu vực và toàn cầu, đóng góp hiệu quả vào việc phát triển doanh nghiệp trong ngành cũng như phát triển kinh tế đất nước Việt Nam. Hiện nay, VLA đã thu hút được gần 500 Hội viên tham gia, trong đó có nhiều Hội viên là các doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực logistics Việt Nam và nhiều Hội viên đến từ các doanh nghiệp nước ngoài.

Việc tổ chức Đại hội Nhiệm kỳ VIII theo hình thức trực tuyến phù hợp với định hướng phát triển của Hiệp hội trong thời gian tới là Chuyển đổi số - Sáng tạo - Đổi mới.

Ông Nguyễn Duy Minh, Tổng Thư ký VLA

Ông Nguyễn Duy Minh, Tổng Thư ký Hiệp hội VLA cho biết, Đại hội Nhiệm kỳ VIII sẽ diễn ra vào ngày 21/5 theo hình thức trực tuyến tại nhiều điểm cầu trên cả nước. Đây là dịp để Hiệp hội tổng kết, đánh giá lại những kết quả đã đạt được trong Nhiệm kỳ VII (2015 - 2020); Đề ra phương hướng, kế hoạch và nhiệm vụ cho Nhiệm kỳ VIII (2021 - 2024); Đại hội VIII cũng sẽ tiến hành bầu chọn nhân sự mới cho Ban Chấp hành trong nhiệm kỳ mới; Cùng với đó là chia sẻ các quan điểm chỉ đạo, định hướng phát triển ngành dịch vụ logistics Việt Nam cùng các nhận định và xu hướng ngành…

Nhiệm kỳ này, Hiệp hội sẽ tăng cường kết nối chặt chẽ với Hội viên, và Hội viên với Hội viên nhằm nâng cao năng lực theo đúng xu hướng ngành nghề tương lai, tăng cường ứng dụng công nghệ, thay đổi mô hình đào tạo phù hợp, chủ động phản biện chính sách. Đồng thời, tự thân Hiệp hội cũng sẽ đổi mới mô hình tổ chức để cùng hội viên phát triển, góp phần vào việc phát triển ngành dịch vụ logistics Việt Nam đáp ứng được yêu cầu phát triển trong tình hình mới của đất nước, hướng tới khát vọng 2045…

Dự kiến, Đại hội có sự tham gia của Thứ trưởng Bộ Công Thương, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đại diện lãnh đạo các cơ quan Nhà nước, tổ chức và hơn 400 doanh nghiệp hội viên.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Nhiệm kỳ VIII VLA sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO