DHL hỗ trợ cho chương trình H2H Charity Bike Ride 2013 tại Việt Nam

01/01/1970 08:00

(VLR) Việt Nam, 1/4/2013 - DHL Express, nhà cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới, hôm nay công bố tài trợ cho chương trình H2H Charity Bike Ride 2013 tại Việt Nam. Chương trình gây quỹ hỗ trợ cho trẻ em nghèo tại Việt Nam và giảm bớt vòng quay nghèo đói.

Hy vọng sẽ quyên góp được 30,000 USD cho 4 quỹ từ thiện

Việt Nam, 1/4/2013 - DHL Express, nhà cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới, hôm nay công bố tài trợ cho chương trình H2H Charity Bike Ride 2013 tại Việt Nam. Chương trình gây quỹ hỗ trợ cho trẻ em nghèo tại Việt Nam và giảm bớt vòng quay nghèo đói.

DHL-VNPT Express sẽ hỗ trợ một xe tải và tài xế đồng hành cùng đội gồm 20 tình nguyện viên trong suốt hành trình dài một tháng từ xuất phát Hà nội đến thành phố Hồ chí Mình. Đây là năm thứ năm hành trình này được tổ chức và là năm thứ hai DHL hỗ trợ các vận động viên dọc theo suốt hành trình.

“Tại DHL, chúng tôi luôn quan tâm và tham gia các hoạt động cộng đồng, hy vọng sẽ tiếp xúc gần gũi hơn với đời sống của người dân địa phương. Trên thực tế, mục tiêu hoạt động của các chương trình chạy xe từ thiện H2H rất đáng hoan nghênh và tuyệt đối phù hợp với nỗ lực toàn cầu nhằm mục đích hỗ trợ giáo dục của chúng tôi", bà Yasmin Aladad Khan, Phó Chủ tịch Cấp cao DHL Express khu vực Đông Nam Á phát biểu. "Thông qua các chương trình này, chúng tôi mong muốn góp phần nâng cao mức sống và truyền cảm hứng cho mọi người như những gì H2H đang thực hiện. Chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ các tình nguyện viên và chúc họ trở về thành phố Hồ Chí Minh an toàn."

"Chúng tôi rất vui khi nhận được những phản hồi tích cực từ Ban Tổ Chức cho việc hỗ trợ chương trình năm ngoái và rất hân hạnh tiếp tục tham gia vào hoạt động hữu ích này trong năm nay", ông Christopher Ong, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Chuyển phát nhanh DHL-VNPT cho biết. "Nếu có thể thực hiện một việc nào đó đóng góp lợi ích to lớn và đảm bảo thành công cho H2H thì đó chính là chuyên môn và năng lực của chúng tôi trong dịch vụ hỗ trợ đường dài, đảm bảo cho mọi thứ di chuyển từ A đến B một cách an toàn. Hoàn tất hành trình này thật không dễ dàng, vì thế những người tham gia vào thử thách này xứng đáng là nguồn cảm hứng cho tất cả chúng ta, và chúng tôi sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các vận động viên trên mỗi chặng đường mà họ đi qua để đảm bảo tất cả các tay đua về đích an toàn".

Ông Michael Tatarski, người phụ trách tổ chức sự kiện năm nay, cho biết: "Sau khi tham gia hành trình đạp xe năm 2012, tôi có thể khẳng định sự hỗ trợ của DHL thật là vô giá. Việc hỗ trợ một chiếc xe tải giúp chúng tôi tiết kiệm chi phí để có thêm nhiều tiền hơn cho quỹ từ thiện, thêm vào đó, giúp chúng tôi cảm thấy an toàn hơn trong trường hợp có sự cố xảy ra. Nếu không có sự hỗ trợ từ DHL, việc tổ chức hậu cần cho hành trình 2.000 km này sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn.”

Đội đua xe đạp bao gồm những người đang sống tại Việt Nam hoặc có quan tâm đến Việt Nam. Toàn bộ số tiền thu được sẽ đóng góp cho các quỹ từ thiện đáng tin cậy, bao gồm: The Children’s Initiative (TCI), Saigon Children’s Charity, The ILA Community Network và tổ chức Know One Teach One (KOTO). Ước tính chương trình chạy xe từ thiện năm nay sẽ quyên góp được hơn 30.000 USD cho quỹ từ thiện. Tổng số tiền quyên góp được trong bốn năm qua đã lên đến 135.000 USD.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
DHL hỗ trợ cho chương trình H2H Charity Bike Ride 2013 tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO