DHL khai trương dịch vụ vận tải hàng lẻ giữa Malaysia và Việt Nam

01/01/1970 08:00

(VLR) Ngày 29. 08.2012, DHL Global Forwarding, thuộc Deutsche Post DHL, đã công bố dịch vụ vận tải hàng lẻ trực tiếp giữa cảng Port Kelang của Malaysia và cảng Cát Lái –TP.HCM. Theo đó dịch vụ trực tiếp này chỉ mất 3 ngày, thay vì 10 ngày so với vận tải đường biển. Điều này không chỉ giúp việc vận chuyển hàng hoá nhanh hơn mà còn có ưu điểm giảm thiểu lượng khí thải CO2 đến 4%.

Ngày 29. 08.2012, DHL Global Forwarding, thuộc Deutsche Post DHL, đã công bố dịch vụ vận tải hàng lẻ trực tiếp giữa cảng Port Kelang của Malaysia và cảng Cát Lái –TP.HCM. Theo đó dịch vụ trực tiếp này chỉ mất 3 ngày, thay vì 10 ngày so với vận tải đường biển. Điều này không chỉ giúp việc vận chuyển hàng hoá nhanh hơn mà còn có ưu điểm giảm thiểu lượng khí thải CO2 đến 4%.

Kelvin Leung, CEO, DHL Global Forwarding khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “DHL không ngừng thích nghi với những thay đổi của nền kinh tế toàn cầu, vì vậy, khi chúng tôi nhận thấy nhu cầu của khách hàng đối với một dịch vụ mới như thế này giữa Việt Nam và Malaysia, chúng tôi được đánh giá tốt nhất trong việc thúc đẩy mạng lưới nhằm mang đến những gì khách hàng mong muốn. Cung cấp các dịch vụ nhanh chóng, linh hoạt, đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí để nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu tại Châu Á hiện đang là mục tiêu theo đuổi không ngừng của DHL và đó cũng chính là nguyên nhân tại sao chúng tôi đang mở rộng mạnh mẽ mạng lưới vận tải hàng lẻ”.

DHL Global Forwarding hiện đang khai thác mạng lưới vận tải hàng lẻ lớn nhất thế giới, lên tới gần 2 triệu mét khối hàng lẻ mỗi năm qua 45.000 tuyến. Từ các điểm tập kết tại Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, mạng lưới có phạm vi hoạt động không có đối thủ với hơn 5.000 tuyến hàng tuần từ 46 điểm tập kết tại Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và 116 điểm đến trong khu vực Châu Á.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
DHL khai trương dịch vụ vận tải hàng lẻ giữa Malaysia và Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO