Dibee và PVOIL công bố quan hệ đối tác với mục tiêu số hóa trải nghiệm thanh toán nhiên liệu tại Việt Nam

Thiện Khánh|20/12/2023 09:42

TP. Hồ Chí Minh, ngày 18/12/2023, Công ty TNHH Connexion Việt Nam, đơn vị phát triển giải pháp công nghệ Dibee (SaaS), vui mừng cập nhật một số kết quả tích cực sau 3 tháng triển khai tích hợp công nghệ giữa giải pháp thanh toán và quản lý chi phí đội xe Dibee với chương trình thanh toán không tiền mặt PVOIL Easy trên phạm vi toàn quốc.

Chương trình tích hợp kỹ thuật giữa hai hệ thống Dibee và PVOIL Easy chính thức được triển khai vào ngày 09/09/2023, đánh dấu sự nâng tầm mối quan hệ hợp tác giữa chúng tôi với Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), một trong những nhà cung ứng nhiên liệu hàng đầu tại Việt Nam. Lần hợp tác này được kỳ vọng sẽ nâng cấp trải nghiệm tiếp nhiên liệu cho khách hàng của đôi bên trên phạm vi toàn quốc.

Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2015, giải pháp Dibee tiên phong trong việc hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp tự động hóa quy trình thanh toán và quản lý chi phí nhiên liệu của đội xe. Lần nâng cấp hợp tác này giữa Dibee và PVOIL đã tạo điều kiện cho chúng tôi mở rộng mạng lưới điểm tiếp nhiên liệu lên đến hơn 1000 cửa hàng xăng dầu trên khắp cả nước, cho phép khách hàng dễ dàng thực hiện thanh toán xăng/dầu qua ứng dụng di động. Ở hướng ngược lại, Dibee vui mừng mang đến giải pháp quản lý chi phí nhiên liệu dựa trên dữ liệu theo thời gian thực cùng với các báo cáo và phân tích chuyên sâu. Qua đó, hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp của PVOIL số hóa toàn diện đội xe, tối ưu đồng thời hoạt động thanh toán và quản lý chi phí nhiên liệu.

Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), được thành lập vào năm 2008, được biết đến là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường với mạng lưới cửa hàng xăng dầu trải dài, liên tục được mở rộng và đặc biệt là chất lượng nhiên liệu luôn được đánh giá cao. Theo lãnh đạo đơn vị, hợp tác lần này với Dibee là một nỗ lực nghiêm túc của Tổng công ty trong cam kết chuyển đổi số, từ đó nâng cấp trải nghiệm khách hàng.

dibee.1.png

Ông Thomas Beurthey - Giám Đốc Điều Hành công ty Connexion Việt Nam cho biết "Lần hợp tác này với PVOIL là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của giải pháp Dibee. Connexion Việt Nam rất vinh hạnh có cơ hội làm việc với một đối tác chuyên nghiệp và uy tín như Tổng công ty. Hệ thống sau tích hợp hứa hẹn đem lại cho khách hàng của đôi bên những trải nghiệm vượt trội trong hoạt động thanh toán và quản lý chi phí nhiên liệu, qua đó góp phần tiết kiệm chi phí và một cách tổng quan, giúp cải thiện hiệu quả hoạt động quản lý đội xe".

Sau 3 tháng triển khai việc tích hợp thanh toán mua nhiên liệu tại hệ thống cây xăng PVOIL thông qua ứng dụng di động Dibee, chúng tôi đã khảo sát và tổng hợp ý kiến của một số đại diện doanh nghiệp khách hàng đang hoạt động trong đa lĩnh vực về trải nghiệm sử dụng dịch vụ.

Đại diện quản lý đội xe công ty vận tải hành khách SG Safety Vina (đơn vị kinh doanh trực thuộc CJ Việt Nam) khu vực phía Bắc - Anh Anh Duy hay đại diện quản lý đội xe công ty cho thuê xe Green Leaf Việt Nam - Anh Phan Tân đều chia sẻ cùng quan điểm, hai anh cho biết luồng thanh toán chi phí nhiên liệu tại các cây xăng PVOIL thông qua hệ thống PVOIL Easy không gây khó khăn gì cho tài xế vì các bác tài đều được đào tạo để hiểu rõ cách thức giao dịch. Dù có những bác lớn tuổi nhưng cũng chỉ qua một thời gian là họ đều nắm cách thức giao dịch qua ứng dụng di động. Hình thức giao dịch qua ứng dụng cũng hỗ trợ việc quản lý tốt hơn so với thẻ vật lý. Thêm nữa, điểm cộng thấy rõ là từ khi Dibee tích hợp vào hệ thống PVOIL Easy thì tài xế không còn bị giới hạn tiếp nhiên liệu ở những cây xăng có ký hợp đồng trước với công ty mình mà có thể đổ tại bất cứ cửa hàng PVOIL nào trên cung đường di chuyển của họ.

Ngoài ra, đại diện quản lý đội xe công ty SG Safety Vina khu vực phía Nam – Anh Thanh Hùng cũng chia sẻ thêm: “Trước đây, khi khách đặt xe đi tỉnh, mình sẽ phải tìm kiếm trước cây xăng phù hợp với cung đường tài xế đi mà có liên kết với Dibee. Tuy nhiên, mọi việc giờ đã thuận tiện hơn nhiều vì tài xế có thể đổ xăng/dầu ở bất cứ cửa hàng PVOIL nào. Thêm nữa, chuỗi cửa hàng của PVOIL rất dễ tìm”.

dibee2.png

Phản hồi của khách hàng đóng vai trò quan trọng thúc đẩy Dibee không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và tính hiệu quả của hệ thống. Kỳ vọng rằng, trong thời gian sắp tới, với những kết quả tích cực đã đạt được, sẽ có thêm nhiều khách hàng của Dibee và PVOIL triển khai thực hiện việc thanh toán và quản lý chi phí nhiên liệu thông qua tích hợp công nghệ và trải nghiệm những tiện ích mà hệ thống mang lại.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thỏa thuận hợp tác, Quý độc giả vui lòng tìm đọc bài viết Dibee kết hợp cùng chương trình PVOIL Easy số hóa công tác thanh toán và quản lý chi phí nhiên liệu

Giới thiệu vê Công ty TNHH Connexion Việt Nam và giải pháp Dibee

Connexion Việt Nam là công ty công nghệ có vốn đầu tư nước ngoài (FDI). Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2015, công ty liên tục phát triển giải pháp công nghệ Dibee trở thành một trong những giải pháp đắc lực không thể thiếu với các doanh nghiệp sở hữu đội xe.

Dibee tiên phong hỗ trợ các khách hàng vận hành đội xe hiệu quả, tối ưu chi phí nhiên liệu và triển khai việc thanh toán không tiền mặt một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, ví điện tử Dibee tích hợp trong giải pháp được cấp phép bởi ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đem đến sự an toàn và bảo mật cho mọi giao dịch.

Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã phục vụ hơn 200 khách hàng hoạt động trong đa dạng các lĩnh vực, bao gồm logistics, vận tải hàng hóa, cho thuê xe, sản xuất và chế tạo, F&B, v.v.

Để tìm hiểu thêm về giải pháp Dibee và thông tin tích hợp với hệ thống thanh toán PVOIL Easy, Quý Độc giả và Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua:

Giới thiệu về Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) và chương trình PVOIL Easy

Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP PVOIL là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN). Hoạt động kinh doanh của PVOIL tập trung vào 03 lĩnh vực chính: dịch vụ ủy thác xuất/bán dầu thô và kinh doanh dầu quốc tế; kinh doanh phân phối các sản phẩm dầu; sản xuất, chế biến xăng dầu, dầu mỡ nhờn, nhiên liệu sinh học.

PVOIL là doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu hàng đầu Việt Nam với hơn 20% thị phần bán lẻ xăng dầu trong nước; sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành với hơn 800 cửa hành xăng dầu thuộc sở hữu và hệ thống CHXD đại lý.

PVOIL hiện là nhà cung ứng nhiên liệu uy tín cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Đón đầu làn sóng chuyển đổi số, thông qua chương trình PVOIL Easy, Tổng công ty không ngừng hợp tác với các đối tác công nghệ và tổ chức tài chính uy tín nhằm cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, qua đó khẳng định vị thế đáng tin cậy trong ngành. Với tư cách đối tác, Dibee vinh dự được đồng hành trong nỗ lực chuyển đổi số của Tổng công ty cũng như các sáng kiến phát triển bền vững và hiện đại hóa nền kinh tế của chính phủ.

Để tìm hiểu thêm về PVOIL và chương trình PVOIL Easy, Quý Độc giả và Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ thông qua:

Bài liên quan
  • VinFast và Marubeni hợp tác tái sử dụng pin xe điện
    VinFast và Tập đoàn Marubeni (“Marubeni”) chính thức công bố Biên bản ghi nhớ (MOU) về việc hợp tác tái sử dụng pin xe điện hướng đến mục tiêu phát triển nền kinh tế tuần hoàn. Biên bản ghi nhớ đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ đối tác chiến lược giữa hai bên, cũng như đóng góp mạnh mẽ cho mục tiêu giảm mức khí thải nhà kính của Việt Nam và thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Dibee và PVOIL công bố quan hệ đối tác với mục tiêu số hóa trải nghiệm thanh toán nhiên liệu tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO