Doanh nghiệp Italia trở thành đối tác của CT Group trong lĩnh vực phát triển đô thị

Hoàng Vy|06/12/2023 19:26

Sau loạt hoạt động tăng cường hợp tác quốc tế vừa qua ở Diễn đàn Hợp tác kinh tế đầu tư giữa Việt Nam và Italia tại Italia, APEC 2023 tại Mỹ, COP28 tại Dubai… nhiều doanh nghiệp quốc tế đã hợp tác với CT Group để mở rộng cơ hội kinh doanh.

ha-1-ct-group-06122023.png
Đại diện SPX Lab – doanh nghiệp phát triển phần mềm và công nghệ nổi tiếng tại Italia ký kết hợp tác với CT Group vào ngày 05/12/2023

SPX Lab – doanh nghiệp phát triển phần mềm và công nghệ nổi tiếng tại Italia đã chính thức ký kết hợp tác với CT Group trong việc ứng dụng công nghệ thông minh để cải thiện chất lượng đô thị bền vững hơn, thông minh hơn và thân thiện với môi trường hơn.

Cụ thể, CT Group và SPX Lab chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, thế mạnh công nghệ để cùng phát triển các dự án công nghệ cao như năng lượng sạch và tái tạo, trí tuệ nhân tạo (AI), máy bay không người lái, ứng dụng tương tác (AR/VR), hệ thống kiểm soát năng lượng, giải pháp an toàn, an ninh... nhằm nâng cao hiệu suất và hiệu quả các đô thị.

ha-2-ct-group-06122023.png
Quan hệ hợp tác giữa CT Group và SPX Lab kỳ vọng sẽ đóng góp cụ thể vào việc phát triển đô thị thông minh giảm tiêu thụ năng lượng và sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Bên cạnh đó, thành viên của CT Group là AI Master và Innovation Hub cũng phối hợp với các chuyên gia SPX Lab nghiên cứu các giải pháp công nghệ AI, Internet of Things (IoT) nhằm tối ưu hóa quy trình quản lý và vận hành trong các lĩnh vực hoạt động của CT Group cũng như cho các đối tác CT Group.

Trong bối cảnh chuyển đổi công nghệ xanh là vấn đề hết sức quan trọng đối với không chỉ Việt Nam và Italia mà đối với tất cả các nước trên thế giới, quan hệ hợp tác giữa CT Group và SPX Lab sẽ mang lại nhiều lợi ích chung cho cả hai bên, đồng thời đóng góp cụ thể vào việc phát triển đô thị thông minh giảm tiêu thụ năng lượng và sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên thiên nhiên, hướng tới phát triển bền vững.

Bài liên quan
  • Thí điểm mô hình phát triển đô thị theo định hướng phát triển giao thông
    “Nghị quyết về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Thành phố Hồ Chí Minh” đã được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/8/2023, HoREA đã chỉ ra một số “điểm nhấn” đặc sắc của “Nghị quyết” về lĩnh vực đầu tư, quản lý đô thị và tài nguyên môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp Italia trở thành đối tác của CT Group trong lĩnh vực phát triển đô thị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO