Doosan Vina hỗ trợ xe miễn phí đưa đón người lao động về quê dịp Tết

Quang Anh|10/02/2021 09:55

(VLR) Với mong muốn mang một cái Tết an toàn, yên vui và hạnh phúc cho những người lao động (NLĐ) ở xa nhanh chóng về quê sum vầy cùng người thân và gia đình, chiều ngày 09/02/2021 (tức ngày 28 Tết), Doosan Vina đã hỗ trợ miễn phí 7 chuyến xe chất lượng cao đưa đón hơn 200 NLĐ cùng người thân của họ về quê đón Tết cổ truyền.

Năm nay, Doosan Vina hỗ trợ đoàn xe gồm 6 xe bus loại 45 và một xe 16 chỗ chất lượng cao để đưa đón đưa đón công nhân viên cùng người thân về quê vui Xuân đón Tết

Năm nay, Doosan Vina hỗ trợ đoàn xe gồm 6 xe bus loại 45 và một xe 16 chỗ chất lượng cao để đưa đón đưa đón công nhân viên cùng người thân về quê vui Xuân đón Tết

Năm nay, công ty tiếp tục hỗ trợ đoàn xe gồm 6 xe bus loại 45 và một xe 16 chỗ chất lượng cao để đưa đón đưa đón công nhân viên cùng người thân về quê vui Xuân đón Tết. Đoàn xe sẽ chính thức khởi hành vào lúc 14:00 ngày 09/02 (tức 28 Tết) tại công ty và tỏa ra khắp 11 tỉnh thành khác trên cả nước như: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên và Đăklăk.

Đoàn xe sẽ đón nhân viên cùng người thân của họ quay trở lại Quảng Ngãi vào ngày 16/02 (tức mùng 5 Tết) để bắt đầu công việc vào ngày 17/02 (tức mùng 6 Tết). Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ thêm 216 suất ăn trong suốt đoạn đường di chuyển với tổng kinh phí 290 triệu đồng.

“Trước đây, mỗi khi sắp đến Tết, mình cũng như các đồng nghiệp xa quê lại bị ám ảnh cảnh chen chúc để đặt mua vé tàu, xe. Nhưng từ khi vào làm việc tại Doosan Vina, nỗi lo và sự ám ảnh ấy đã được xua tan khi mỗi năm đều được công ty hỗ trợ và bố trí xe đưa đón miễn phí về nhà. Điều đó không chỉ giúp chúng tôi tiết kiệm chi phí đi lại mà đặc biệt là đảm bảo an toàn. Tôi thật sự rất vui và an tâm khi được công tác tại đây”, chị Đào Thị Phương, quê Hà Tĩnh hào hứng chia sẻ.

Đại diện công ty, ông Lee Young Bong Giám đốc khối Quản lý cho biết. “Đây là năm thứ 12 công ty hỗ trợ xe đưa NLĐ về quê đón Tết. Tính đến nay, chúng tôi đã đưa đón hơn 3.000 lượt NLĐ và người thân của NLĐ. Thay mặt lãnh đạo công ty, tôi kính chúc tất cả công nhân viên Doosan Vina cùng gia đình cũng như tất cả người dân Việt Nam có một cái Tết thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng”.

Chương trình hỗ trợ xe đưa đón NLĐ mỗi dịp Tết đến Xuân về là một trong chuỗi các chương trình, chính sách phúc lợi đặc biệt được Doosan Vina triển khai thực hiện kể từ khi thành lập đến nay. Nhằm tạo điều kiện tốt nhất và an toàn nhất để NLĐ đón một cái Tết đầm ấm và trọn vẹn bên gia đình và người thân. Tính đến nay, tổng số tiền mà Doosan Vina đã chi cho hoạt động này lên đến hơn 2 tỉ đồng.

Về Doosan Vina

Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi, chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một tốt đẹp hơn. Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm: Lò hơi cho nhà máy điện; thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước gần bằng một sân bóng đá; hệ thống cẩu trục cho các cảng biển; Module và kết cấu thép cho các công trình cơ sở hạ tầng, nhà máy lọc hóa dầu, công trình công nghiệp .v.v. Đến nay công ty đã xuất khẩu các sản phẩm có giá trị 2,4 tỷ USD.

Về Tập đoàn Doosan

Tập đoàn Doosan là một tập đoàn đa quốc gia chuyên về điện, nước và thiết bị phát triển cơ sở hạ tầng thế giới. Công ty đặt trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc, có chi nhánh tại 38 quốc gia trên thế giới với hơn 42.600 công nhân viên. Doanh thu hàng năm ước đạt 22 tỉ USD.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Doosan Vina hỗ trợ xe miễn phí đưa đón người lao động về quê dịp Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO