Dữ liệu thông minh cung cấp thông tin cho người gửi hàng

Charlie Bartlett|31/07/2022 13:54

Một ứng dụng mới "Biết sản phẩm của bạn", được ra mắt bởi nền tảng SaaS chuỗi cung ứng Topo, nhằm mục đích đẩy nhanh việc tuân thủ các quy định địa phương về an toàn sản phẩm, phát thải phạm vi 3 và chế độ nô lệ hiện đại.

photo-1-15456371936191250483409.jpg
Topo, ra mắt cách đây 10 năm, là một nền tảng dựa trên đám mây mã thấp

Know Your Product đã trải qua quá trình thử nghiệm với khách hàng như Puma, Reve và dự kiến ​​sẽ ra mắt trong năm nay, ban đầu tập trung theo quy định để thâm nhập vào thị trường Anh và EU.

Topo có trụ sở tại Hồng Kông cho biết áp lực ngày càng gia tăng đối với việc tuân thủ chuỗi cung ứng, và sự giám sát chặt chẽ về tính bền vững.

Điều này được chứng thực bởi các động thái gần đây của các chủ hàng như Ikea nhằm giải quyết lượng phát thải trong phạm vi 3 của họ - những phát sinh trong hàng hóa và dịch vụ đã mua, vận tải và các quy trình khác. Sản phẩm được thiết kế, nghiên cứu sâu rộng theo yêu cầu pháp lý bằng cách cung cấp thông tin trong nháy mắt.

Antony Hayes, MD của Secure Consultants, người đã hỗ trợ Topo phát triển cơ sở dữ liệu, nói với The Loadstar rằng ứng dụng này được sử dụng để giải quyết việc tuân thủ chế độ hải quan ở nhiều quốc gia khác nhau.

Nếu bạn đang cố gắng đưa một sản phẩm vào EU hoặc Vương quốc Anh - tất nhiên bây giờ có sự khác biệt - bạn cần biết quy định là gì, chứng nhận bạn có thể nhận là gì? Tôi có thể làm thử nghiệm tùy chọn nào có thể biết  về chất lượng?"

Ông Hayes nói: “Một trong những vấn đề lớn nhất là làm thế nào để có được thông tin đó một cách nhanh chóng và chính xác, từ những người có thể không am hiểu kỹ thuật".

“Với hệ thống này, bạn có thể thấy EU và GB ngay lập tức, có nghĩa là bạn biết chính xác những gì cần đưa vào tuyên bố của mình. Chúng tôi đã tạo ra một cơ sở dữ liệu cho phép ai đó dễ dàng tìm kiếm một món đồ nội thất, và xem, nếu nó được chuyển đến Vương quốc Anh, các quy định là gì và liệu nó có tuân thủ các quy định đó hay không. ”

Theo Tobias Grabler, Topo COO, trong khi Topo không có kế hoạch tuyển dụng thanh tra viên đi vào các nhà máy, Know Your Product sẽ hỗ trợ các công ty bằng cách tổng hợp dữ liệu cần thiết ở định dạng dễ truy cập.

Khách hàng của chúng tôi có đội ngũ kiểm toán viên nội bộ hoặc bên thứ ba của họ thường xuyên đến nhà máy và kiểm tra công nhân. Vì vậy, những người dùng này có thể đăng nhập vào Topo và đi vào nhà máy bằng máy tính bảng, xem qua danh sách kiểm tra, chụp ảnh và quay video ”.

Topo, ra mắt cách đây 10 năm, là một nền tảng dựa trên đám mây mã thấp, tập trung vào cộng tác từ xa, tự động hóa quy trình và phân tích nâng cao cho hành trình của một sản phẩm từ tìm nguồn cung ứng đến sản xuất.

Ra mắt danh mục sản phẩm trên nền tảng bao gồm đồ nội thất, thể thao, cắm trại, vật nuôi và quang học, với kế hoạch mở rộng sang các công cụ, điện và điện tử, đồ chơi, ánh sáng và thiết bị gia dụng.

Bài liên quan
  • Chuỗi cung ứng và những cơn “nóng”, “lạnh” cục bộ
    "Thị trường Úc đã và đang gặp phải các vấn đề về tắc nghẽn bến cảng nghiêm trọng, thời gian chờ kéo dài và phí cảng tăng. Sự thành công trong hoạt động của chúng tôi liên quan đến việc xử lý cẩn thận những thách thức này", Frank Mueller, quản lý của AAL Australia cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Dữ liệu thông minh cung cấp thông tin cho người gửi hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO