E-Seal: Giải pháp tạo thuận lợi thương mại và hiện đại hóa hải quan

23/12/2014 17:30

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Được sự đồng ý của Lãnh đạo Tổng Cục Hải quan Việt Nam, Trường Hải quan Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Giao nhận Vận tải Thái Lan (TIFFA) và Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) tổ chức E-Seal: Giải pháp tạo thuận lợi thương mại và hiện đại hóa hải quan. Hội thảo giới thiệu các giải pháp kỹ thuật e-Seal (niêm phong Hải quan điện tử),

(Vietnam Logistics Review) Được sự đồng ý của Lãnh đạo Tổng Cục Hải quan Việt Nam, Trường Hải quan Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Giao nhận Vận tải Thái Lan (TIFFA) và Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) tổ chức E-Seal: Giải pháp tạo thuận lợi thương mại và hiện đại hóa hải quan. Hội thảo giới thiệu các giải pháp kỹ thuật e-Seal (niêm phong Hải quan điện tử), kinh nghiệm và thực tiễn áp dụng tại Hải quan Thái Lan và Hải quan Ấn Độ. Hội thảo do các chuyên gia Thái Lan trình bày. Thành phần tham dự có Lãnh đạo Tổng cục, các đơn vị Vụ, Cục và các Doanh nghiệp Logistics.

Đây là giải pháp góp phần tạo thuận lợi thương mại, tăng cường năng lực hiện đại hóa Hải quan để thực hiện hải quan điện tử trên hệ thống VNACCS/ VCIS, cơ chế một cửa quốc gia và cơ chế một cửa ASEAN.

Tính năng nổi trội của E-Seal là thân thiện, dễ sử dụng và phù hợp với tất cả cá loại xe. Hơn nữa, E-Seal được áp dụng cho các hệ thống thông tin liên lạc quốc tế khác nhau như 2.1G, 3G, GPS, GPRS. Thiết bị này được thiết kế cho người sử dụng để theo dõi tình trạng bằng một thông báo màu sắc, không có rào cản ngôn ngữ cũng như không cần phải có kiến thức công nghệ. Sử dụng dây kẽm để khóa tại bất kỳ nơi nào như cửa container vận chuyển hàng hóa, móc của xe. Đặc biệt là người sử dụng chỉ cần máy tính cá nhân, máy tính xách tay hoặc máy tính bảng và internet để truy cập ứng dụng web duy nhất.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
E-Seal: Giải pháp tạo thuận lợi thương mại và hiện đại hóa hải quan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO