Evergreen Line khai trương văn phòng mới

14/01/2016 15:35

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Ngày 11.01.2016, Evergreen Line đã chính thức khai trương văn phòng mới, Nhằm mở rộng hoạt động dịch vụ vận chuyển hàng hóa và tạo thuận lợi giao dịch cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Evergreen Line.

(Vietnam Logistics Review) Ngày 11.01.2016, Evergreen Line đã chính thức khai trương văn phòng mới, Nhằm mở rộng hoạt động dịch vụ vận chuyển hàng hóa và tạo thuận lợi giao dịch cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Evergreen Line.

Văn phòng mới nằm ở 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh. Đây được xem là cửa ngỏ nối các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, nối liền các khu công nghiệp với hoạt động xuất nhập khẩu lớn nhất cả nước, đồng thời nằm gần khu vực các Cảng lớn như Cát Lái, Cảng Sài Gòn… Tạo sự liên kết chặt chẽ, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng khi di chuyển đến làm thủ tục.

Ngoài ra, để tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn, trụ sở mới của Evergreen Line còn hướng đến chất lượng sức khỏe cho nhân viên của mình, tạo môi trường làm việc tốt nhất, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ qua việc phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Đây cũng là bước chuẩn bị đón đầu kinh tế của Evergreen Line, trước các Hiệp định thương mại tự do lần lượt được thông qua, thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Việt Nam ngày càng hội nhập sâu trong những năm sắp tới.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Evergreen Line khai trương văn phòng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO