Fedex tham gia cùng các nhà lãnh đạo châu Á – Thái Bình Dương, thảo luận về thương mại toàn cầu

01/01/1970 08:00

(VLR) Từ ngày 05-07.10.2013, Lãnh đạo của tập đoàn FedEx cùng với các lãnh đạo chính phủ và doanh nghiệp hàng đầu thế giới đã tham dự Hội nghị cấp cao Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp APEC (châu Á – Thái Bình Dương) lần thứ 21 tại Bali, Indonesia.

Từ ngày 05-07.10.2013, Lãnh đạo của tập đoàn Fedex cùng với các lãnh đạo chính phủ và doanh nghiệp hàng đầu thế giới đã tham dự Hội nghị cấp cao Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp APEC (châu Á – Thái Bình Dương) lần thứ 21 tại Bali, Indonesia.

Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp APEC 2013 với chủ đề “Hướng tới tăng trưởng và bền vững: Tái khẳng định các ưu tiên cho kinh tế toàn cầu” là cơ hội để các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trao đổi, thảo luận về các vấn đề cùng quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm hướng tới tăng cường hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng chung.

Hưởng ứng chủ đề của năm nay, ông Michael L.Ducker, Giám đốc điều hành và Chủ tịch quốc tế Fedex Express, phát biểu: “Từ lâu, Fedex đã ủng hộ mạnh mẽ việc thúc đẩy thương mại toàn cầu bằng việc giảm thiểu những rào cản, giúp các thị trường tăng trưởng và giúp các khách hàng của mình gửi hàng đi nước ngoài dễ dàng hơn”. Ông cũng đã chia sẻ rất nhiều quan điểm, ý kiến của mình về vấn đề thương mại toàn cầu tại buổi đối thoại: “Tình hình của hệ thống thương mại toàn cầu: Điểm đến kế tiếp là đâu?”. FedEx rất tự hào là nhà tài trợ bạch kim cho hội nghị thượng đỉnh kéo dài 3 ngày này.

Với việc mang đến cho các lãnh đạo cơ hội để chia sẻ ý tưởng và mở rộng hợp tác, hội nghị Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp APEC (châu Á – Thái Bình Dương) đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự cởi mở và hội nhập giữa các đối tác thương mại toàn cầu.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Fedex tham gia cùng các nhà lãnh đạo châu Á – Thái Bình Dương, thảo luận về thương mại toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO