GEFCO SOTRANS LOGISTICS được thành lập để cung cấp các giải pháp logistics tiên tiến vào thị trường Việt Nam.

GEFCO SOTRANS LOGISTICS|14/07/2015 11:35

(VLR) Công ty GEFCO SOTRANS LOGISTICS đã chính thức nhận được Giấy chứng nhận đầu tư trong ngành dịch vụ logistics tại Việt Nam vào ngày 05 tháng 06 năm 2015.

GEFCO là tập đoàn hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực dịch vụ logistics cho ô tô và là nhà cung cấp toàn cầu trong lĩnh vực logistics công nghiệp đã công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với đối tác trong nước có danh tiếng là SOTRANS, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu và dịch vụ kho bãi tại Việt Nam.

Hoạt động vận chuyển Ô tô của Gefco.

Hoạt động vận chuyển Ô tô của Gefco.

Liên doanh mang tên GEFCO SOTRANS LOGISTICS sẽ cung cấp các giải pháp dịch vụ logistics tổng hợp được thiết kế đặc biệt dành cho ngành công nghiệp ô tô và xe hai bánh, bao gồm tất cả các hoạt động trong nước như phân phối xe ô tô và xe hai bánh, kho bãi dành cho ô tô và các hoạt động khai báo hải quan dành cho xe nhập khẩu nguyên chiếc.

"Tại Việt Nam, thị trường xe ô tô hiện đang phát triển với sản lượng hàng năm khoảng 160.000 xe mới, tăng trưởng trên 40%, trong khi thị trường xe hai bánh là 5 triệu xe được sản xuất mỗi năm, trong đó 3 triệu xe dành cho thị trường địa phương. Các yêu cầu về chất lượng và giải pháp logistics tiên tiến cho thị trường này đang được gia tăng cho phù hợp." - Trích lời của Ông Andrey Anufriev, Tổng Giám đốc của GEFCO SOTRANS LOGISTICS "Kết hợp các kiến ​​thức địa phương sâu sắc của đối tác, chúng tôi đã sẵn sàng để sử dụng chuyên môn đã được chứng minh của chúng tôi để đáp ứng các nhu cầu này". Với hơn 65 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp, GEFCO đã cung cấp các giá trị gia tăng vào chuỗi cung ứng của khách hàng, ví dụ như dựa trên các giải pháp kỹ thuật riêng biệt để tối ưu hóa dòng chảy, hoạch định nguồn lực và triển khai các công nghệ giám sát tiên tiến được thiết kế để sắp xếp lịch trình giao hàng và cho phép khả năng theo dõi việc giao hàng trọn vẹn.

"Công ty liên doanh là dấu mốc quan trọng cho cả GEFCO và SOTRANS tại thị trường Việt Nam. Với những thế mạnh của cả hai bên, GEFCO SOTRANS LOGISTICS xác định vị trí chiến lược để tiếp tục tăng trưởng ở Việt Nam." - Ông Đặng Vũ Thành, Tổng giám đốc SOTRANS đã phát biểu. Liên doanh dự định đầu tư vào một số lĩnh vực, chẳng hạn như cung cấp một đội xe tải chuyên dụng chuyên giao nhận xe ô tô và xe hai bánh cũng như các nền tảng logistics đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cho việc lưu kho và chuẩn bị đơn đặt hàng cho cả phụ tùng xe và xe nguyên chiếc. Ngoài ra, GEFCO SOTRANS LOGISTICS cũng sẽ đầu tư vào việc phát triển các công cụ công nghệ thông tin sáng tạo hơn.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
GEFCO SOTRANS LOGISTICS được thành lập để cung cấp các giải pháp logistics tiên tiến vào thị trường Việt Nam.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO