Giải pháp thông minh từ công nghệ cao thông qua triển lãm Propak

09/03/2017 18:02

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Propak Vietnam 2017 sẽ trở lại vào ngày 21-23.03.2017. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại mang tầm quốc tế, được tổ chức thường niên và có uy tín trong lĩnh vực chế biến và đóng gói bao bì.

(Vietnam Logistics Review) Propak Vietnam 2017 sẽ trở lại vào ngày 21-23.03.2017. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại mang tầm quốc tế, được tổ chức thường niên và có uy tín trong lĩnh vực chế biến và đóng gói bao bì.

Propak Vietnam đã có những đóng góp không nhỏ trong bước tiến của ngành công nghiệp bao bì nói riêng và sự phát triển của nền kinh tế - xã hội Việt Nam (VN) nói chung. Năm nay, Propak Vietnam 2017 tiếp tục mang sứ mệnh kết nối doanh nghiệp (DN) và cộng đồng ngành chế biến đóng gói, tạo nền tảng vững chắc cho DN VN từng bước xây dựng và mở rộng thị trường.

Trở lại với phiên bản lần thứ 12, Propak Vietnam hứa hẹn sẽ mang đến một không gian trưng bày đẳng cấp với nhiều máy móc công nghệ hiện đại đến từ các nhà cung ứng hàng đầu. Triển lãm năm nay thu hút hơn 380 đơn vị triển lãm đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó bao gồm 11 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Ấn Độ, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, và Ý (2 nhóm). Đặc biệt lần đầu tiên có sự tham dự của nhóm của Ấn Độ và Ý. Cùng với 72 đơn vị trong nước tham gia.

Propak Vietnam 2017 tạo nền tảng vững chắc cho DN VN từng bước xây dựng và mở rộng thị trường

Tại đây, khách tham quan sẽ có cơ hội tiếp cận và tận mắt chiêm ngưỡng hàng loạt công nghệ nổi trội đến từ khắp nơi trên thế giới. Danh mục triển lãm trải dài từ công nghệ đóng gói bao bì, đóng chai và đóng hộp thực phẩm – nước giải khát; công nghệ chế biến và đóng gói dược mỹ phẩm. v.v… Với sự da dạng của các sản phẩm trưng bày, Propak Vietnam 2017 sẽ là diễn đàn không thể bỏ lỡ, là nơi mang đến những giải pháp hiệu quả giúp cải thiện mẫu mã và chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực sản xuất và gia tăng ưu thế canh tranh cho các DN trong ngành.

Trong những năm gần đây, chế biến và đóng gói bao bì là một trong những ngành công nghiệp phát triển mạnh ở VN, với mức tăng trưởng trung bình hằng năm vào khoảng 15% - 20 %. Nhu cầu tiêu thụ các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm đóng gói, nước giải khát đóng chai và dược mỹ phẩm ngày càng tăng cao, dẫn đến việc gia tăng các sản phẩm bao bì. Tuy nhiên, ngành công nghiệp bao bì được dự đoán sẽ phải đối đầu với nhiều thách thức lớn về mặt công nghệ, khi yêu cầu của khách hàng đối với nhà sản xuất ngày càng khắt khe, các DN trong ngành cần phải không ngừng phát triển quy mô theo cả chiều rộng lẫn chiều sâu.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp thông minh từ công nghệ cao thông qua triển lãm Propak
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO