Glotrans – Giá trị thương hiệu logistics Việt Nam

Thụy Hậu|13/06/2020 09:19

(VLR) Công ty TNHH Vận tải và Tiếp vận Toàn Cầu, có tên giao dịch là Global Logistics and Transport Company Limited (Glotrans Việt Nam) là một doanh nghiệp năng động và chuyên nghiệp trong lĩnh vực logistics. Ngay từ những năm đầu hoạt động, Glotrans đã phát triển nhanh chóng và tự hào trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải có uy tín, đóng góp một phần không nhỏ vào nền công nghiệp vận tải của Việt Nam.

Glotrans – Giá trị thương hiệu logistics Việt Nam

Glotrans – Giá trị thương hiệu logistics Việt Nam

Hiện nay, hệ thống văn phòng Glotrans trải dài khắp cả nước từ Bắc vào Nam với 09 văn phòng tại các tỉnh bao gồm: Hải Phòng (trụ sở chính), Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Quy Nhơn, Nha Trang, Vũng Tàu và Cần Thơ, với mạng lưới đại lý toàn cầu, thực hiện đa dạng các loại hình xuất/nhập khẩu từ Việt Nam tại bất kỳ địa điểm nào, bất cứ quốc gia nào và ngược lại.

Với đội ngũ tư vấn khách hàng 24/7, có trình độ và kiến thức chuyên môn cao, Glotrans sẵn sàng tư vấn các giải pháp logistics tối ưu cho khách hàng, đảm bảo quá trình cập nhật thông tin liên tục, nhanh chóng, khắc phục sự cố kịp thời, thông suốt, linh hoạt trong quá trình cung cấp dịch vụ.

Glotrans xây dựng mối quan hệ tốt với các hãng tàu, hãng hàng không, hải quan và các cơ quan chức năng địa phương, từ đó giúp tăng khả năng xử lý các lô hàng khó, phức tạp trong khoảng thời gian ngắn, với chi phí rất cạnh tranh trên thị trường.

Ngay từ những năm đầu hoạt động, Glotrans đã phát triển nhanh chóng và tự hào trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải có uy tín, đóng góp một phần không nhỏ vào nền công nghiệp vận tải của Việt Nam. Glotrans cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng, mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.

Dịch vụ vận chuyển bằng đường biển: Glotrans có thể thực hiện tất cả các yêu cầu về vận chuyển đường biển của quý khách. Mạng lưới toàn cầu của Glotrans cung cấp cho quý khách giải pháp toàn diện về vận tải và phân phối trên toàn thế giới cũng như từ các cảng trên toàn thế giới về các điểm đích tại Việt Nam.

Dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không: Glotrans có lợi thế rất lớn trong việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển hàng không đạt tiêu chuẩn cao từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại. Cùng mạng lưới của mình, Glotrans tự tin sẽ là đối tác tin cậy của nhiều hãng hàng không trên thế giới trong nhiều năm.

Dịch vụ hải quan: Những chuyên viên môi giới hải quan giàu kinh nghiệm, làm việc trong ngành công nghiệp trong nhiều năm, Glotrans cung cấp cho khách hàng những giải pháp tốt nhất trong việc thông quan hàng hóa.

Dịch vụ vận chuyển nguyên chuỗi nội địa: Glotrans cung cấp dịch vụ logistics nguyên chuỗi từ kho tới kho (door to door) cho khách hàng suốt từ Nam tới Bắc và ngược lại. Nhờ việc sở hữu một mạng lưới các nhà cung ứng dịch vụ vận tải tại khắp các tỉnh thành phố của Việt Nam, chúng tôi đem tới cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối, lịch tàu linh hoạt và hệ thống kho bãi cùng trung tâm phân phối khắp cả nước.

Dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới và quá cảnh: Với lợi thế về vị trí địa lý thuận lợi của Việt Nam, Glotrans đã và đang không ngừng phát triển mạnh mẽ về dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới và quá cảnh, đặc biệt là các tuyến biên giới như trục hành lang biên giới Đông – Tây, Việt Nam – Trung Quốc, Việt Nam – Lào,… với dịch vụ và giá cả vô cùng hợp lý.

Liên hệ với chúng tôi

Hotline: +84.904.027.587

Tel:

- Tại Hải Phòng: +84.2253.836.599

- Tại Hà Nội: +84.24.3795.6652

- Tại Đà Nẵng: +84.236.3572.051

- Tại Hồ Chí Minh: +84.28.6261.6458

Email: oversea@glotransvn.com.vn

Website: www.glotransvn.com.vn


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Glotrans – Giá trị thương hiệu logistics Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO