GXO Logistics được chỉ định vận hành các kho thực phẩm cho Sainsbury’s

Văn Tâm (tổng hợp)|13/04/2023 09:01

Sainsbury's có trụ sở chính tại London cho biết trong tuần này đã chỉ định nhà cung cấp dịch vụ logistics toàn cầu GXO Logistics vận hành tất cả các kho thực phẩm thuê ngoài của họ về các mặt hàng thực phẩm tươi sống và đông lạnh trên khắp nước Anh.

cold-2.jpg
Sainsbury's cho rằng đây là một phần quan trọng trong kế hoạch "chuyển đổi và đơn giản hóa các hoạt động logistics"

Sainsbury's cho biết đây là một phần quan trọng trong kế hoạch "chuyển đổi và đơn giản hóa các hoạt động logistics cho hiệu quả hơn nhằm phục vụ các đối tác, khách hàng đã tham gia vào mạng lưới của mình tốt hơn." Và cho biết thêm rằng sáng kiến ​​​​này tập trung vào ba mối quan hệ đối tác chuyên biệt về vận tải, thực phẩm và hàng hóa quần áo nói chung nhắm đến dịp cuối năm 2024. Thay vì với nhiều hợp đồng khác nhau trong toàn hệ thống của mình, lần đầu tiên cho phép nhà bán lẻ hoạt động trong toàn quốc, đồng thời tận dụng năng lực chuyên môn của đối tác để phục vụ khách hàng tốt hơn, thúc đẩy đổi mới và tạo điều kiện chia sẻ các phương pháp hay và mới nhất trong ngành.

Với việc GXO đã nhận được sự chuyển giao mảng thực phẩm từ Sainsbury's, họ cho biết hầu hết các hoạt động vận tải của họ sẽ chuyển sang Wincanton, nhà cung cấp dịch vụ giải pháp chuỗi cung ứng ở nhiều thị trường dọc và nhà cung cấp dịch vụ logistics và chuyển phát nhanh toàn cầu DHL tiếp nhận các hoạt động kho bổ sung cho mạng lưới hàng hóa tổng hợp của Sainsbury, bao gồm Argos, Habitat và Tu Clothing, đồng thời tiếp tục vận hành kho bãi và vận chuyển cho các mặt hàng giao hàng tận nhà.

cold-4.jpg
Giám đốc điều hành UK&I tại GXO Logistics cho biết quy mô của thắng lợi kinh doanh này là rất lớn

Gavin Williams, Giám đốc điều hành UK&I tại GXO cho biết: “Chúng tôi đã có mối quan hệ hợp tác tuyệt vời với Sainsbury's trong nhiều năm và vô cùng vui mừng được trở thành đối tác khi được Sainsbury lựa chọn quản trị vận hành các kho thực phẩm của họ trên toàn quốc. “Quy mô của thắng lợi kinh doanh mới này là rất lớn và minh chứng cho thành tích hoạt động xuất sắc, dịch vụ khách hàng, đổi mới liên tục và con người của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn được hỗ trợ Sainsbury's ở cấp quốc gia thông qua việc cung cấp dịch vụ sáng tạo, nâng cao và mở rộng hơn trong quá trình thực hiện”.

Một phát ngôn viên của GXO giải thích rằng đây là một chiến thắng to lớn cho công ty, với việc GXO điều hành tất cả các kho thực phẩm thuê ngoài của Sainsbury ở Anh. Hơn nữa, ông cho biết GXO đã có quan hệ đối tác lâu năm và uy tín với Sainsbury's, hiện đang quản lý 9 địa điểm logistics ngược và một trung tâm phân phối thực phẩm. Và như một phần của thỏa thuận mới, GXO cho biết họ sẽ vận hành thêm 6 nhà kho thực phẩm tươi sống và đông lạnh của Sainsbury. Đây là một phần của những thay đổi đối với hoạt động của công ty, Sainsbury's sẽ hợp nhất hệ thống kho thực phẩm của mình từ ba đối tác logistics khác nhau vào GXO.

Người phát ngôn của GXO cho biết: “Việc giành được khách hàng này giúp mở rộng đáng kể mối quan hệ của GXO với Sainsbury's và định vị GXO là công ty hàng đầu trong lĩnh vực logistics thực phẩm và đồ uống ở Anh và Ireland”.

“Đây có thể xem là một minh chứng cho những nỗi lực và thành công trong hoạt động, dịch vụ khách hàng và sự đổi mới của GXO, đồng thời còn là ví dụ tuyệt vời về cách GXO đã và đang xây dựng mối quan hệ bền chặt, rộng mở và thành công với các khách hàng của mình. Tiếp tục cung cấp dịch vụ logistics chất lượng cao nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng và doanh nghiệp của mình”.

Theo Logistics Management
Copy Link
Bài liên quan
  • Hoa Kỳ, nhập khẩu chậm và kỳ vọng tăng trưởng cuối năm 2023
    Theo báo cáo mới Global Port Tracker của Liên đoàn bán lẻ quốc gia (National Retail Federation - NRF) và Hiệp hội Hackett cho biết khối lượng hàng nhập khẩu vào Hoa Kỳ đang giảm sút, nhưng được nhận định là sẽ tăng trưởng trong những tháng mùa hè và dịp cuối năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
GXO Logistics được chỉ định vận hành các kho thực phẩm cho Sainsbury’s
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO