“Hành trình hạnh phúc” với An Tín Travel

17/03/2017 10:09

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Công ty Cổ phần Truyền thông và Du lịch An Tín (An Tín Travel) là một doanh nghiệp lữ hành trẻ. Song, với tâm huyết giới thiệu dải đất hình chữ S mang tên Việt Nam với bạn bè thế giới, cùng với sự kiên trì, nhất quán trong chiến lược đã chọn, An Tín Travel đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu với chất lượng dịch vụ được đánh giá là đáng tin cậy.

(Vietnam Logistics Review) Công ty Cổ phần Truyền thông và Du lịch An Tín (An Tín Travel) là một doanh nghiệp lữ hành trẻ. Song, với tâm huyết giới thiệu dải đất hình chữ S mang tên Việt Nam với bạn bè thế giới, cùng với sự kiên trì, nhất quán trong chiến lược đã chọn, An Tín Travel đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu với chất lượng dịch vụ được đánh giá là đáng tin cậy.

Thương hiệu uy tín, dịch vụ chất lượng cao

An Tín Travel là minh chứng cho tinh thần khởi nghiệp cao, cùng với sự nhanh nhẹn tiếp thu các công nghệ mới trong quản lý, mọi chính sách, quy định, quy tắc ứng xử trong kinh doanh của An Tín Travel đều hướng đến mục tiêu cao nhất là phục vụ khách hàng, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu mà mọi hoạt động dịch vụ của An Tín Travel đều phải hướng tới. Với tinh thần đó, An Tín Travel được xây dựng trên nền của sự trung thực, minh bạch, lấy đạo đức kinh doanh làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty nhằm hướng đến sự phát triển bền vững trong kinh doanh, kết hợp với công nghệ thông tin hiện đại tạo ra giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Đối với An Tín Travel, triết lý kinh doanh là phát triển bền vững - làm ăn chân chính, coi trọng đạo đức kinh doanh. Ngoài ra, xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, phát triển
bền vững còn là sự thể hiện tinh thần yêu nước.

Đến nay, An Tín Travel có tất cả 21 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam và 2 văn phòng đại diện tại Hoa Kỳ và Campuchia, trong đó trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, 8000 đại lý và 380 landtour đối tác nước ngoài tại 65 quốc gia, cùng với trên 280 cán bộ nhân viên, 112 hướng dẫn viên chuyên nghiệp mang khát vọng xây dựng ngành du lịch nói chung và An Tín Travel nói riêng tiến ra biển lớn. Cùng với mục tiêu đến năm 2030, An Tín Travel sẽ trở thành tập đoàn đầu tư và du lịch đa quốc gia, hàng đầu Việt Nam và châu Á.

Để xây dựng thành công một thương hiệu uy tín chất lượng như hiện nay, An Tín Travel đã xây dựng được một nguồn nhân lực chất lượng cao, nhanh nhẹn đầy nhiệt huyết, có tâm và trách nhiệm. Tập thể cán bộ nhân viên tại An Tín Travel luôn được tạo điều kiện thuận lợi để phát huy tốt nhất năng lực của mình, đóng góp nhiều nhất cho đơn vị. Do đó, chỉ trong thời gian ngắn, An Tín Travel đã đạt được những thành quả đáng tự hào. Trở thành đơn vị duy nhất ngành du lịch nhận giải thưởng “Doanh nghiệp hội nhập phát triển năm 2016” do Nhà nước trao tặng, khi đó đơn vị chỉ mới bước sang năm thứ 2 trong hành trình hướng tới tương lai của mình.

Hành trình hạnh phúc

Kinh tế hiện nay cho dù còn khó khăn, tuy nhiên du lịch luôn là một nhu cầu của đông đảo người dân các quốc gia trên thế giới. Nắm bắt được những nhu cầu thực tế hiện nay của du khách là không chuộng những hình thức “cưỡi ngựa xe hoa” như trước, An Tín Travel đã xây dựng những hành trình chất lượng hơn với góc nhìn tinh tế phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng. Đưa khách hàng khám phá nét đẹp của Việt Nam qua văn hoá, ẩm thực, lịch sử…đưa khách hàng đến với những quốc gia , thành phố xinh đẹp như Mỹ, Úc, New Zealand, Singapore, Hàn Quốc, Nhật bản… để cảm nhận niềm vui, chia sẻ những điều thú vị, trên hết là cảm nhận được hạnh phúc trong hành trình của mỗi người. “Hành trình hạnh phúc” cũng chính là slogan, mục tiêu của An Tín Travel.

TS. Nguyễn Đức Thọ

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc

An Tín Travel chia sẻ:

“Doanh nghiệp là hạt nhân tạo ra vật chất cho xã hội, một đất nước mạnh phải có nền kinh tế mạnh, muốn kinh tế mạnh thì phải có đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp mạnh. Vậy nên, xây dựng doanh nghiệp là góp phần kiến thiết đất nước, tạo ra sản phẩm cho xã hội, giải quyết việc làm, đóng thuế cho Nhà nước. Nếu một đất nước mà mọi người đều có tinh thần khởi nghiệp, tạo ra một quốc gia khởi nghiệp thì đất nước sẽ mạnh, sẽ nâng cao uy tín và lợi thế cạnh tranh trên trường quốc tế.”

Để thực hiện được những “hành trình hạnh phúc”, ngoài sự kiên trì, nhất quán với chiến lược đã chọn, cùng với khát khao chinh phục những khó khăn thử thách. An Tín Travel luôn quan tâm và chăm chút đến từng nội dung phục vụ du khách dù là nhỏ nhất, luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi kế hoạch, mạnh dạn đưa ra nhiều gói dịch vụ du lịch khác nhau, các tour nội địa hay nước ngoài đều được thiết kế tỉ mỉ hài hóa, phù hợp với nhiều độ tuổi, làm phong phú thêm cho các lựa chọn của khách hàng.

Giải thích thêm cho “Hành trình hạnh phúc”, TS. Nguyễn Đức Thọ chia sẻ “… thường người ta hay nhắc và hay nghe đến câu: “Hạnh phúc là cuộc hành trình chứ không phải đích đến”. Và thực tế cuộc sống cũng đã chứng minh, hạnh phúc chính xác là một cuộc hành trình! Chúng tôi tìm được hạnh phúc ngay từ những cơ hội được phục vụ và cống hiến cho khách, cho công chúng. Đến với An Tín Travel, khách hàng sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc, hài lòng ngay từ những điều nhỏ nhất trên mỗi hành trình, và giá trị mà chuyến đi mang lại…”.

Để đạt được “hành trình hạnh phúc” thì trước hết mỗi con người tại An Tín Travel phải là người hạnh phúc, như vậy mới có sức lan tỏa, mang niềm vui và chia sẻ niềm vui đến khách hàng của mình. Tiếp đó là công nghệ quản trị hiện đại góp phần xây dựng thương hiệu uy tín cho đơn vị. An Tín Travel đã mạnh dạn đầu tư công nghệ quản lý tiên tiến nhất cho đơn vị mình, cụ thể như các thông tin lưu trữ, sản phẩm du lịch, điểm đến, nhà hàng, khách sạn… đều được chuyển thành video, giúp khách hàng có thể xem trước khi đăng ký mua dịch vụ của An Tín Travel.

Vì vậy, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động luôn song hành với ban lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm và đầy tâm huyết, lĩnh hội kỹ năng chuyên nghiệp, An Tín Travel đã sẵn sàng phục vụ và cống hiến, để mỗi chuyến đi của khách hàng là một “Hành trình hạnh phúc”.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
“Hành trình hạnh phúc” với An Tín Travel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO