Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2025: Bước đột phá trong quảng bá và kết nối giao thương quốc tế

Châu Minh Chinh|18/12/2024 15:13

Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 26/3/2025 đến ngày 29/3/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh; Quy mô: 1.000 gian hàng với các lĩnh vực đa dạng: Logistics, nông sản, thực phẩm, công nghệ chế biến, thủ công mỹ nghệ, dệt may, giày da,...

Với sự thành công liên tiếp trong hai năm qua, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong năm 2025, trở thành cầu nối quan trọng giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường quốc tế. Chương trình năm nay không chỉ mở rộng quy mô mà còn hứa hẹn mang đến những cơ hội vàng cho các doanh nghiệp trong nước.

hc.jpg

Tầm vóc quốc tế  và cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu đã chứng tỏ vai trò tiên phong khi thu hút đông đảo doanh nghiệp quốc tế. Năm 2024, sự kiện ghi nhận hơn 7.133 lượt khách tham quan, trong đó có 418 khách quốc tế đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Ấn Độ, Nga, Hàn Quốc, và Trung Quốc. Hơn 500 lượt kết nối giao thương được thiết lập, tạo ra các hợp đồng giá trị và mở rộng chuỗi cung ứng toàn cầu.

Năm 2025, sự kiện sẽ quay trở lại với quy mô lớn chưa từng có: 1.000 gian hàng, bao phủ từ nông sản, thủ công mỹ nghệ đến các sản phẩm công nghiệp và dịch vụ hỗ trợ xuất khẩu. Đặc biệt, chương trình mở rộng thị trường xuất khẩu sang các quốc gia trọng điểm như Mỹ, Nhật Bản, Singapore, và Trung Đông, hứa hẹn tạo cú hích mạnh mẽ cho các doanh nghiệp tham gia. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 26/3/2025 đến ngày 29/3/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh; Quy mô: 1.000 gian hàng với các lĩnh vực đa dạng: Logistics, nông sản, thực phẩm, công nghệ chế biến, thủ công mỹ nghệ, dệt may, giày da,...

Các hoạt động nổi bật

Sự kiện năm nay được thiết kế với loạt chương trình đồng hành, tăng cường giá trị cho doanh nghiệp và khách tham quan:

Diễn đàn xuất khẩu xanh: Tập trung vào xu hướng bền vững trong thương mại quốc tế.

Kết nối giao thương: Gặp gỡ trực tiếp giữa doanh nghiệp Việt và các đoàn mua hàng quốc tế, cùng các nền tảng thương mại điện tử lớn như Felix.store, Amazon, Alibaba,...

Hoạt động văn hóa – nghệ thuật: Trình diễn văn hóa làng nghề và trải nghiệm chế tạo sản phẩm thủ công.

Truyền thông sự kiện: Đa dạng hóa kênh quảng bá với livestream của KOL/KOC.

z6142043320209_8651dfee8c2c2a0a0d5a046c7d69272d.jpg
CSED làm việc với Tạp chí VLR và CLB Doanh nhân Logistics

Hỗ trợ thiết thực từ Nhà nước

Doanh nghiệp tham gia sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt từ ngân sách nhà nước hỗ trợ chi phí thuê gian hàng 12 triệu đồng/gian, chỉ còn 13 triệu đồng/gian – một cơ hội lý tưởng để các đơn vị quảng bá sản phẩm và gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu.

Hướng tới tương lai bền vững

Sự kiện năm 2025 không chỉ đánh dấu chặng đường phát triển vượt bậc của Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu, mà còn đóng góp tích cực vào chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025). Đây là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng cường sự hiện diện trên bản đồ kinh tế toàn cầu và hướng đến một tương lai bền vững.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2025: Bước đột phá trong quảng bá và kết nối giao thương quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO