Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam bảo trợ cuộc thi Logistics Việt Nam – Những góc nhìn

05/07/2018 15:06

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Cuộc thi ảnh Logistics Việt Nam – Những góc nhìn do Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA), phối hợp cùng Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR) tổ chức, được sự bảo trợ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA).

(Vietnam Logistics Review)Cuộc thi ảnh Logistics Việt Nam – Những góc nhìn do Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA), phối hợp cùng Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR) tổ chức, được sự bảo trợ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA).

Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam là đơn vị có nhiều kinh nghiệm, đã tổ chức thành công nhiều Cuộc thi ảnh quy mô trong cả nước. Việc Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tham gia bảo trợ cho Cuộc thi ảnh Logistics Việt Nam – Những góc nhìn sẽ giúp thu hút được nhiều câu lạc bộ nhiếp ảnh, nghệ sĩ nghiếp ảnh khắp cả nước tham gia dư thi.

Sau 4 tháng phát động, hiện Cuộc thi đã nhận được hàng trăm bức ảnh của nhiều tác giả khắp các tỉnh thành. Để tạo điều kiện cho các tác giả có thêm thời gian sáng tác, Ban Tổ chức Cuộc thi chính thức điều chỉnh thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 15.9.2018 (thay vì 30.7.2018 như các thông báo trước đó). Kết quả Cuộc thi dự kiến sẽ được công bố vào tháng 11.2018, đúng dịp Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam kỷ niệm 25 năm ngày thành lập.

Đây là lần đầu tiên Cuộc thi ảnh Logistics Việt Nam – Những góc nhìn được tổ chức, nhằm khám phá, tôn vinh vẻ đẹp của những con người, phương tiện, công nghệ… đang hoạt động trong các lĩnh vực của ngành logistics như: kho bãi, giao nhận, xếp dỡ, vận tải đa phương thức, dịch vụ kho hàng, cảng biển, hải quan, đào tạo nhân lực, pháp lý, hoạt động xuất nhập khẩu… Qua đó khẳng định vai trò, tầm quan trọng của ngành logistics Việt Nam đối với sự phát triển của nền kinh tế cả nước.

Để biết thêm các thông tin về Cuộc thi, vui lòng tham khảo Thể lệ tại đây.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam bảo trợ cuộc thi Logistics Việt Nam – Những góc nhìn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO