Hội Nghị đối thoại của Hải quan Đồng Nai với Doanh nghiệp Đài Loan

17/04/2014 09:23

(VLR) Sáng 15.04. 2014, tại Cục Hải quan Đồng Nai đã diễn ra hội nghị đối thoại giữa Hải quan với các doanh nghiệp Đài Loan đang làm việc lại tỉnh.

Theo báo cáo của ban quản lý các khu công nghiệp tại địa bàn, các doanh nghiệp Đài Loan đang sản xuất kinh doanh ngày một mở rộng, kèm theo các văn bản mới về luật thuế cũng có nhiều sửa đổi, Cục hải quan Đồng Nai cùng với công ty Thái Sơn đã tổ chức buổi hội nghị đối thoại giữa Cục Hải quan Đồng Nai với các doanh nghiệp Đài Loan.

Tham dự hội nghị có lãnh đạo của Cục hải quan Đồng Nai, đại diện chi hội các doanh nghiệp Đài Loan tại Đồng nai, sở Công thương, sở Ngoại vụ, sở Thương binh và xã hội, Công an tỉnh Đồng Nai, Công an phòng cháy chữa cháy cùng đại diện các ban ngành liên quan tại tỉnh.

Tại Hội nghị, Đại diện Cục hải quan Đồng Nai đã hướng dẫn cụ thể các thủ tục khai thuế và thông báo các văn bản sửa đổi mới nhất của Chính phủ về việc xử phạt hành chính trong khai thuế. Hội nghị cũng lấy ý kiến của các doanh nghiệp, trực tiếp trao đổi cũng như giải thích các vướng mắc mà các Doanh nghiệp còn chưa nắm bắt. Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng và cởi mở giữa doanh nghiệp và Hải quan.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Hội Nghị đối thoại của Hải quan Đồng Nai với Doanh nghiệp Đài Loan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO