Hội nghị Đối thoại giữa Doanh nghiệp, hợp tác xã lĩnh vực nông nghiệp và Chính quyền Thành phố

Thiện Khánh|31/08/2023 15:09

Sáng ngày 31 tháng 8 năm 2023, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP.HCM tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa Doanh nghiệp, hợp tác xã lĩnh vực nông nghiệp và Chính quyền Thành phố. Đây là đối thoại trực tiếp lần thứ 235 của Hệ thống Đối thoại Doanh nghiệp – Chính quyền Thành phố.

Hội nghị nhằm đối thoại và giải đáp các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh về lĩnh vực nông nghiệp; nêu các kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

ong-tran-phu-lu-giam-doc-itpc-truong-ban-dieu-hanh-he-thong-doi-thoai-doanh-nghiep-chinh-quyen-thanh-pho-phat-bieu-ok.jpg
Ông Trần Phú Lữ Giám đốc ITPC - Trưởng Ban điều hành
Hệ thống đối thoại Doanh nghiệp Chính quyền Thành phố phát biểu

Hội nghị thu hút hơn 200 đại diện của các doanh nghiệp đăng ký tham dự, tiếp nhận và giải đáp hơn 30 câu hỏi của doanh nghiệp liên quan đến các vấn đề về xây dựng công trình sản xuất trên đất nông nghiệp; vật tư nông nghiệp; phát triển thương hiệu, thiết kế bao bì sản phẩm; xây dựng chuỗi liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp; chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới; tiếp cận nguồn vốn ưu đãi trong lĩnh vực nông nghiệp...

Bên cạnh trả lời vướng mắc của các doanh nghiệp tại Hội nghị, đại diện Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn còn giải thích chi tiết, cụ thể các chính sách, quy định pháp luật, góp phần tạo thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp TPHCM trong việc thực thi các chính sách của Nhà nước một cách kịp thời, nhanh gọn và hiệu quả.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị Đối thoại giữa Doanh nghiệp, hợp tác xã lĩnh vực nông nghiệp và Chính quyền Thành phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO