Hội thảo “Kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Ấn Độ”

Thiện Khánh |01/07/2023 21:01

Buổi hội thảo mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp hai nước. Ấn Độ là điểm đến đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Nhân chuyến thăm của các doanh nghiệp đoàn doanh nghiệp những nhà nhập khẩu Ấn Độ (IICCI) kết hợp với Câu lạc Bộ kết nối doanh nhân Việt Nam – Quốc tế (VIENC) đã tổ chức buổi hội thảo kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp Ấn Độ vào sáng ngày 01 tháng 7 năm 2023 tại Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại Hồ Chí Minh.

478ec9d1-7b23-4ec7-9158-e594eba64805.jpeg
Ngài Atul Kumar Saxena- Chủ Tịch Phòng thương mại và công nghiệp những nhà nhập khẩu Ấn Độ (IICCI)

Buổi hội thảo có sự tham dự của Dr. Mohan Madan Sethi – Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.Hồ Chí Minh, Ngài Atul Kumar Saxena – Chủ tịch Phòng thương mại và Công nghiệp những nhà nhập khẩu Ấn Độ, Ông Đinh Vĩnh Cường – Chủ tịch câu lạc Bộ kết nối doanh nhân Việt Nam – Quốc tế, Ông Tarun Kumar Pandey – Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp những nhà nhập khẩu Ấn Độ và Bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Giám đốc quốc gia Phòng Thương mại và Công nghiệp những nhà nhập khẩu Ấn Độ tại Việt Nam cùng hơn 50 doanh nghiệp Việt Nam và Ấn Độ.

Buổi hội thảo mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp hai nước. Ấn Độ là điểm đến nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp Việt Nam vì đây là một thị trường lớn.

Ấn Độ là một trong bốn đối tác chiến lược của Việt nam, kim ngạch xuất khẩu giữa hai nước ngày càng tăng. Hiện nay các doanh nghiệp Ấn Độ đang xem Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn cho các lĩnh vực kinh doanh và đầu tư.

53f76559-9317-4ce5-9710-019cf6182526.jpeg
IICCI và VIENC ký Biên bản ghi nhớ

Ngay trong buổi hội thảo, IICCI và VIENC đã ký Biên bản ghi nhớ về sự hợp tác cho các doanh nghiệp của hai bên. Các doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội để tìm hiểu sâu hơn cho việc hợp tác lâu dài giữa các doanh nghiệp hai nước.

Bài liên quan
  • Hội nghị Đối thoại giữa Doanh nghiệp và Chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh
    Sáng ngày 30 tháng 6 năm 2023, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) phối hợp với Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Đối thoại Doanh nghiệp – Chính quyền Thành phố với Chuyên đề “Gặp gỡ, đối thoại và giải đáp các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh về lĩnh vực ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo “Kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Ấn Độ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO