Hội thảo "Phân tích kinh doanh – Cốt lõi của thành công"

21/07/2014 08:27

(VLR) Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và phức tạp, làm sao có thể đưa ra các phân tích kinh doanh phù hợp nhằm trụ vững và thành công là trăn trở của bất cứ doanh nghiệp nào.

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và phức tạp, làm sao có thể đưa ra các phân tích kinh doanh phù hợp nhằm trụ vững và thành công là trăn trở của bất cứ doanh nghiệp nào. Hiểu rõ được những khó khăn đó của các doanh nghiệp, công ty NTT DATA Việt Nam hân hạnh giới thiệu các giải pháp phân tích kinh doanh đến từ Nhật Bản trong Hội thảo “ Phân tích kinh doanh – Cốt lõi của thành công”.

Trong xu hướng ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ kinh doanh, rất nhiều doanh nghiệp đã tìm kiếm giải pháp và tư vấn từ các công ty công nghệ thông tin. Nhưng làm thế nào để tìm được một giải pháp hiệu quả với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, làm thế nào để tìm được gói sản phẩm phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp thì không phải là vấn đề đơn giản.

Xuất phát từ nhu cầu đó, NTT DATA Việt Nam đã phát triển và cung cấp nhiều giải pháp quản lý có chất lượng cao với chi phí phù hợp. Để sản phẩm của chúng tôi đến gần với quý vị hơn, chúng tôi dự kiến tổ chức buổi hội thảo “ Phân tích kinh doanh – Cốt lõi của thành công” tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội:

Thời gian: 08:30 – 11:00 Thứ Hai, Ngày 21 tháng 7 năm 2014.

Địa điểm: Crowne Plaza West Hanoi, 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

Tại TP. HCM:

Thời gian: 08:30 – 11:00 Thứ Tư, Ngày 23 tháng 7 năm 2014.

Địa điểm: Khách sạn Movenpick SàiGòn, 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Tại Hội thảo, các chuyên gia tư vấn hàng đầu đến từ công ty NTT DATA Nhật Bản sẽ giới thiệu những công nghệ mới nhất trong việc ứng dụng công nghệ thông tin phân tích kinh doanh tại Nhật Bản và các nước tiên tiến. Bên cạnh đó sẽ có chia sẻ kinh nghiệm từ thực tế áp dụng giải pháp của Công ty Acecook Việt Nam, một doanh nghiệp liên doanh Nhật Bản đã rất thành công trong việc xây dựng thương hiệu, định vị tại thị trường Việt Nam nhờ vào việc ứng dụng phân tích kinh doanh, tối ưu hóa quản lí chuỗi cung ứng.

Hi vọng đến với hội thảo, doanh nghiệp sẽ tìm được lời giải phù hợp cho bài toán kinh doanh của mình.

L-Series là phần mềm được NTT DATA Việt Nam phát triển dựa trên nhu cầu của trên 50 công ty Logistics tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, giúp cải thiện các giải pháp lưu vận tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

BI Booster (Business Intelligence) là phần mềm do tập đoàn NTT DATA cung cấp, thực hiện Phân tích kết quả kinh doanh (tính chi phí - lợi nhuận trên từng lĩnh vực dịch vụ/sản phẩm/khách hàng cụ thể), kiểm soát chi phí sản xuất/ chi phí dự án... từ đó hỗ trợ lập kế hoạch, xây dựng chiến lược kinh doanh dựa theo kết quả phân tích.

Giới thiệu về NTT DATA:

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2008, với tư cách là công ty con ở nước ngoài của Tập đoàn NTT DATA hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực CNTT, NTT DATA Việt Nam đã đặt văn phòng ở 3 thành phố lớn tại Việt Nam là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Hoạt động trong lĩnh vực CNTT, NTT DATA Việt Nam đảm nhiệm các lĩnh vực liên quan bao gồm tư vấn doanh nghiệp, dịch vụ hệ thống tích hợp trọn gói, gia công phần mềm và dịch vụ bảo trì hệ thống… Dựa vào các nghiên cứu cải tiến công nghệ không ngừng, công ty hướng đến việc cung cấp giải pháp tối ưu để hỗ trợ cho các quá trình trong ngành hậu cần, vận chuyển, quản lí, mua bán và nhân sự...

Để đăng ký tham dự, Thông tin liên hệ:

Ms. Hương

Phòng kinh doanh, Công ty NTT DATA Việt Nam

Phòng 201, Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 084-4-3766-7973 Fax: 084-4-3766-7974

Email: Contact.NDVN@nttdata.com

Website: http://www.nttdata.com


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo "Phân tích kinh doanh – Cốt lõi của thành công"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO