Hội thảo “Văn phòng CFO: thay đổi phong cách làm việc của bạn”

01/01/1970 08:00

(VLR) Sáng ngày 08.08.2013 tập đoàn TRG kết hợp với tổ chức tài chính CIMA, tập đoàn giải pháp phần mềm tài chính Infor tổ chức buổi hội thảo “Văn phòng CFO: thay đổi phong cách làm việc của bạn” tại khách sạn New World – 76 Lê Lai , quận 1, TPHCM.

Sáng ngày 08.08.2013 tập đoàn TRG kết hợp với tổ chức tài chính CIMA, tập đoàn giải pháp phần mềm tài chính Infor tổ chức buổi hội thảo “Văn phòng CFO: thay đổi phong cách làm việc của bạn” tại khách sạn New World – 76 Lê Lai , quận 1, TPHCM.

Nội dung buổi hội thảo được thiết kế dành cho tất cả những nhà quản lý cấp cao, các giám đốc tài chính và các kế toán trưởng đến từ các tập đoàn và công ty tại TPHCM và khu vực lân cận, với sự tham gia trình bày của các chuyên gia đến từ tập đoàn giải pháp tài chính Infor và công ty TRG, bao gồm : Ông Eric Lee – Phó chủ tịch phụ trách khu vực ASEAN và Ấn Độ - Tập đoàn Infor, ông Rick Yvanovich – nhà sáng lập & giám đốc điều hành công ty TRG, Ông Phạm Hồng Thái – Phó tổng Giám đốc công ty TRG.

Các diễn giả đã chia sẻ cùng khách tham dự những vấn đề:

Khái niệm Văn phòng CFO: Sự thay đổi và phát triển trong vai trò của giám đốc tài chính, sự kết hợp giữa phân tích và tự động hóa quy trình, hợp tác; khả năng làm việc như cách bạn sống

Quản lý tài chính: quan điểm về việc quản lý tài chính hiện đại

Quản lý hiệu suất hoạt động: kết nối chiến lược kinh doanh với kế hoạch và thực tiễn để đạt hiệu suất hoạt động cao nhất cho doanh nghiệp.

TRG là doanh nghiệp quốc tế dẫn đầu thị trường trong mảng cung cấp các dịch vụ kỹ thuật và các giải pháp quản trị tài chính, quản trị hoạt động doanh nghiệp, quản lý bán lẻ, nhà hàng khách sạn và quản lý nhân sự.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo “Văn phòng CFO: thay đổi phong cách làm việc của bạn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO