Họp báo Triển lãm VietnamPlastic & VietnamRubber 2015

19/08/2015 09:19

(VLR) Ngày 18/8/2015, tại Quận 1, TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo Triễn lãm VietnamPlastic & VietnamRubber 2015. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 16 – 19/9/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

(Vietnam Logistics Review) Ngày 18/8/2015, tại Quận 1, TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo Triễn lãm VietnamPlastic & VietnamRubber 2015. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 16 – 19/9/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Triển lãm do Chi nhánh Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại – VINEXAD kết hợp với Công ty Triển lãm Quốc tế Chan Chao (Đài Loan), Công ty Thương mại và dịch vụ tiếp thị Yorkers (Hồng Kông), Công ty dịch vụ Triển lãm và Truyền thông Paper (Hồng Kông) cùng Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) và Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA) đồng tổ chức.

Triển lãm có hơn 300 đơn vị tham ga với gần 400 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Việt Nam, Singapore, Hàn Quốc, Italy, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ và Iran.

Triển lãm được chia thành 2 lĩnh vực: Công nghiệp Nhựa (Vietnam Plas 2015) và Công nghiệp Cao su (VietnamRubber 2015).

Các sản phẩm máy móc trưng bày tại Triển lãm bao gồm: máy ép nhựa, máy ép phun nhựa tự động, máy thổi nhựa, máy tạo hạt nhựa, khuôn mẫu, máy đúc thổi chai, máy thổi thủy tinh PET hoàn toàn tự động, thủy lực và khí nén, hóa chất và vật liệu thô, phụ liệu, máy và dây chuyền đùn ép, máp ép phun, máy ép, máy móc thiết bị tiền chế và tái chế, màng nhựa PVC, BOPP, máy móc và nhà xưởng cho khâu hoàn thiện, trang trí, in ấn,… Máy móc và thiết bị tạo cao su, máy sản xuất băng tải, máy sản xuất lốp, máy ép lưu hóa cao su, máy thổi cao su,…

Triển lãm VietnamPlastic + VietnamRubber Vietnam 2015 lần này là điểm đến của các nhà cung ứng và đầu tư các quốc gia, là một cầu nối cung cấp máy móc, thiết bị, dịch vụ, nguyên phụ liệu cho các doanh nghiệp nhựa và cao su. Triển lãm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng, sản xuất và hoạt động xuất nhập khẩu cũng như giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới trong ngành công nghiệp nhựa và cao su.

Khi tham gia Triễn lãm, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận các công nghệ tiên tiến, là dịp gặp gỡ trao đổi mở rộng kinh doanh, góp phần thúc đẩy công nghiệp nhựa và cao su bắt kịp xu hướng thị trường thế giới, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Bên cạnh đó, trong thời gian Triển lãm diễn ra, Ban Tổ chức còn có chương trình Hội thảo với nội dung: Ngành nhựa Việt Nam – đón đầu cơ hội từ sự hình thành Cộng đồng Kinh tế ASEAN. Hội thảo diễn ra trong 3 giờ, cùng doanh nghiệp thảo luận tháo bỏ các khó khăn vướng mắc trong quá trình hội nhập.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Họp báo Triển lãm VietnamPlastic & VietnamRubber 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO