Họp mặt giữa Hiệp Hội DN Dịch vụ Logistics Việt Nam và Thương vụ Thái Lan

28/03/2015 09:07

(VLR) Ngày 27 tháng 3 năm 2015, tại thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp Hội doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) đã hân hạnh được đón tiếp phái đoàn 21 thành viên thuộc Cục phát triển kinh Doanh, bộ thương mại Thái Lan.

Ngày 27.3.2015, tại thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) đã hân hạnh được đón tiếp phái đoàn 21 thành viên thuộc Cục phát triển kinh Doanh, bộ thương mại Thái Lan. Tại buổi họp mặt, ông Lê Duy Hiệp, phó Chủ tịch Hiệp hội VLA đã trình bày sơ lược tình hình kinh tế và bối cảnh logistics ở Việt Nam trong những năm gần đây, đặc biệt là kế hoạch phát triển và phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp dịch vụ logistics từ Thái Lan. Phía Thái Lan, ông Poonpong Naiyanapakorn, giám đốc Phòng xúc tiến và phát triển Kinh doanh cũng đã chia sẻ những khó khăn trong quá trình phát triển logistics ở Thái Lan. Trong buổi họp mặt, hai bên cũng đã nhấn mạnh cơ hội phát triển dịch vụ logistics giữa hai bên khi AEC sẽ tác động mạnh vào kinh tế đặc biệt là xuất nhập khẩu.

Đây là buổi gặp gỡ đánh dấu sự khởi đầu của các hợp tác chiến lược trong tương lai giữa các quốc gia trong khu vực ASEAN.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Họp mặt giữa Hiệp Hội DN Dịch vụ Logistics Việt Nam và Thương vụ Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO