Hyundai Glovis mở văn phòng đầu tiên ở Đông Nam Á tại Việt Nam

Thụy Hậu|01/08/2019 15:59

(VLR) Hyundai Glovis - công ty logistics của Tập đoàn ôtô Huyndai, đang mở rộng sự hiện diện ở nước ngoài với việc mở văn phòng đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á ở Việt Nam.

 Hyundai Glovis khai trương văn phòng tại Hà Nội

Hyundai Glovis khai trương văn phòng tại Hà Nội

Hiện nay Hyundai Glovis đã có mặt tại 71 quốc gia trên thế giới bao gồm cả tại Việt Nam. Trong năm 2019, Hyundai Glovis đã mở rộng mạng lưới kinh doanh ở Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á…

Nhiệm vụ chính tại Việt Nam là phát triển dự án vận chuyển ô tô và các hàng hóa khác. Công ty cho biết sẽ vận chuyển phụ kiện cho các xưởng sản xuất ô tô thành phẩm mà có khả năng sản xuất 80 nghìn chiếc mỗi năm tại Việt Nam, đồng thời có kế hoạch mở rộng sang lĩnh vực lưu thông hàng hóa xuất nhập khẩu thông thường.

Hyundai Glovis dự kiến sẽ mở văn phòng kinh doanh tại TP. HCM trong tháng 6/2020, văn phòng TP. HCM đảm nhận vai trò vận chuyển hàng hóa tại các khu vực Nam Bộ. Chuyên thực hiện vận chuyển hàng hóa không liên quan tới ôtô tại các khu vực trọng điểm như các mặt hàng thực phẩm, chuỗi cung ứng hàng lạnh; sợi y tế của các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Hyundai Glovis mở văn phòng đầu tiên ở Đông Nam Á tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO