ICD TBS – TÂN VẠN: Hướng đến dịch vụ hoàn hảo

01/01/1970 08:00

(VLR) Trực thuộc xã Bình Thắng, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương là xã giáp ranh với thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai và Q.9, TP.HCM, Trung tâm ICD TBS – TÂN VẠN tạo thành mô hình tam giác chiến lược quan trọng, không chỉ kết nối 3 vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ - TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai mà còn góp phần vào dòng chảy kinh tế xuyên suốt trên quốc lộ 1A trải dài từ Bắc chí Nam.

Trực thuộc xã Bình Thắng, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương là xã giáp ranh với thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai và Q.9, TP.HCM, Trung tâm ICD TBS – TÂN VẠN tạo thành mô hình tam giác chiến lược quan trọng, không chỉ kết nối 3 vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ - TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai mà còn góp phần vào dòng chảy kinh tế xuyên suốt trên quốc lộ 1A trải dài từ Bắc chí Nam.

ĐỊA LỢI…

Trải qua 2 năm phấn đấu và phát triển, từ tháng 11.2010, Kho ngoại quan TBS đã được đổi tên và phát triển hệ thống thành ICD TBS – TÂN VẠN, góp phần củng cố niềm tin và hợp tác của các đối tác lớn trong và ngoài nước trong lĩnh vực hợp tác kho bãi, vận tải và chuỗi cung ứng. Mặc dù ICD còn non trẻ về mặt kinh nghiệm nhưng chất lượng dịch vụ đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của các đối tác lớn trên thế giới như Mỹ, Nhật… Đặc biệt, vị trí địa lí thuận lợi là yếu tố quan trọng nhất giúp ICD định hình và phát triển.

Từ ICD TBS – Tân Vạn:
•Đến cảng Bình Dương: 1,2km
•Đến cảng Đ ồng Nai: 2,0km
•Đến ICD Phước Long: 8,0km
•Đến Cảng Cát Lái: 21km
•Đến KCN Sóng Thần 1: 7,0km
•Đến KCN Việt Nam - Singapore 1: 8,0km
•Đến KCN Linh Trung 1: 7,0km
•Đến KCN Đồng Nai: 6,0km
•Đến Cảng Cái Mép (BR-VT): 65km

Toàn khu vực ICD hiện tại rộng 23ha và tương lai chủ trương mở rộng thêm 70ha, nâng diện tích trung tâm ICD lên 100ha, kéo dài giáp ranh với hệ thống sông Đồng Nai, tạo một bước thuận lợi phát triển hệ thống cảng trực tiếp tại cửa ngõ sông Đồng Nai. Thêm vào đó, cầu Đồng Nai 2 đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2010 góp phần phát triển vận tải đường bộ từ Bình Dương đi Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Với tình hình kinh tế xã hội và tiềm năng phát triển của huyện Dĩ An, thêm vào đó là dự án đường xa lộ Mỹ Phước III, kéo dài xuyên suốt từ KCN Mỹ Phước đến nút giao thông Ngã 3 Tân Vạn đang được thực hiện, trong tương lai gần, ICD TBS – TÂN VẠN sẽ trở thành chiếc cầu nối và khu vực cảng nội địa quan trọng bậc nhất tại vùng Đông Nam Bộ, góp phần vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận.

HƯỚNG ĐẾN DỊCH VỤ HOÀN HẢO

ICD TBS – TÂN VẠN sở hữu 4 nhà kho với tổng diện tích là 86.000m2 và 1 bãi container 20.000m2. Đây là hệ thống nhà kho lớn và hiện đại, đáp ứng được một phần yêu cầu của ngành và các khách hàng lớn trên thế giới.

Mặc dù ra đời không lâu, nhưng công ty vẫn luôn cố gắng tận dụng những lợi thế của mình để hoàn thiện, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ thuê kho và các dịch vụ xếp dỡ hàng hóa, quản lý lưu trữ và an ninh hàng hóa một cách tốt nhất.

Với phương châm của hợp tác lâu dài và cải tiến không ngừng, đồng thời giữ chiến lược win-win khi giải quyết các khó khăn với khách hàng. ICD TBS – TÂN VẠN đã và đang cố gắng làm hài lòng những khách hàng có tên tuổi trong ngành logistics như: DAMCO, APL, YUSEN, EXPEDITORS…

Trước khó khăn chung của nền kinh tế, cũng như khó khăn của ngành, công ty vẫn đang tiếp tục hướng đến những dịch vụ hoàn hảo, tăng cường hợp tác và củng cố bộ máy quản lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nhằm duy trì các mối quan hệ thân thiết và lâu dài với các khách hàng hiện tại, tìm kiếm những khách hàng tiềm năng trong tương lai.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
ICD TBS – TÂN VẠN: Hướng đến dịch vụ hoàn hảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO