In Style-Hong Kong Expo Ho Chi Minh City

24/07/2018 16:13

(VLR) In Style-Hong Kong là một chuỗi sự kiện quảng bá tầm cỡ lớn được tổ chức bởi Cục Xúc tiến Mậu dịch Hong Kong (HKTDC) với mục đích quảng bá phong cách sống sôi nổi cùng sự sáng tạo độc đáo của Hongkong. Bên cạnh đó, sự kiện này còn giới thiệu những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng và được thiết kế độc đáo cũng như các dịch vụ đẳng cấp thế giới đã tạo nên một thành phố Hongkong dẫn đầu xư hướng trong khu vực châu Á. Đây là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với quy mô lớn và cực kì chuyên nghiệp.

Hong Kong Trade Development Council (Cục Xúc tiến Mậu dịch Hong Kong)sẽ tổ chức sự kiện In Style-Hong Kong tại TPHCM vào ngày 20-21 tháng 9-2018. Sự kiện này sẽ bao gồm các hoat động triển lãm thương mại, hội nghị chuyên đề về dịch vụ và đêm liên hoan chào mừng quan chức cấp caa và lãnh đạo các doanh nghiệp đến từ Việt Nam và Hong Kong.

Website: http://instyle-hk.com/2018/index_vn.html

Trong sự kiện sẽ có 4 phần chính:

  1. EXPO: chương trình triển lãm tổ chức theo mô hình B2B, trưng bày các sản phẩm có thương hiệu và được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu tại Hong Kong.
  1. SYMPOSIUM:Hội nghị chuyên đề hợp tác kinh doanh Hong Kong-Viet Nam sẽ tổ chức tại trung tâm hội nghị GEM Center vào ngày 20-09-2018. Đặc biệt sẽ có một phiên thảo luận chuyên đề về Supply Chain Management for Cross-border Trade: Navigating the Future of Retail(Quản lý chuỗi cung ứng về thương mại xuyên biên giới: Định hướng tương lai ngành bán lẻ) do ông Đào Trọng Khoa, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) chủ trì cùng các khách mời là các diễn giả quốc tế khác. Mục đích của phiên thảo luận có thể hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong việc mở rộng mô hình kinh doanh trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường Trung Quốc Đại lục.
  1. CITYWIDE PROMOTION:Các chương trình khuyến mại về thiết kế, thời trang, ẩm thực dành cho người tiêu dùng VN tại Hong Kong Galleria.
  1. GALA DINNER:đêm liên hoan đặc sắc và đẳng cấp tại khách sạn 5 sao Intercontinental Saigon vào tối ngày 20-09-2018 để chào đón quan chức cấp cao và lãnh đạo các doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng từ VN và HK. Dịp đặc biệt này mang lại một nền tảng hiệu quả cho doanh nhân kết nối với nhau và tri ân nền văn hóa phong phú của cả hai nước.

Tham gia sự kiện này, bên phía Hong Kong dự kiến sẽ mời tất cả các Hiệp hội các ngành nghề khác nhau trên toàn lãnh thổ Việt Nam tham gia trong đó Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) và các thành viên trong Hiệp hội là những đối tượng khách mời được quan tâm nhất. Xin vui lòng xem chi tiết phiên thảo luận chuyên đề về Supply Chain Management for Cross-border Trade: Navigating the Future of Retail trong file đính kèm.

Mọi đăng kí tham dự vui lòng gửi về Văn phòng VLA thobui@vla.com.vn trước ngày 15/08/2018 (Vui lòng cung cấp rõ thông tin cá nhân bao gồm: họ tên, công ty, địa chỉ, email và số điện thoại)

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
In Style-Hong Kong Expo Ho Chi Minh City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO