ITC Corp và SP-ITC tiến bước trên hành trình hiện đại hóa

Quang Anh|20/05/2020 14:31

(VLR) Ngày 19/5/2020 vừa qua, tại Cảng container quốc tế SP-ITC (Quận 9, TP. HCM), Công ty CP Vận tải và Thương mại Quốc tế (ITC Corp) đã tổ chức Hội thảo giới thiệu ePort, eDO đến khách hàng sử dụng dịch vụ tại cảng SP-ITC. Thông qua Hội thảo, ITC cam kết luôn nỗ lực hiện đại hóa, tích cực tăng cường các ứng dụng thương mại điện tử trên chặng đường phát triển, SP-ITC sẽ tăng cường triển khai hệ thống ePort, eDO, cổng thông tin trực tuyến và lệnh giao hàng điện tử.

Toàn cảnh buổi Hội thảo

Toàn cảnh buổi Hội thảo

Buổi Hội thảo đã quy tụ 50 đại biểu từ hai hãng tàu Maersk, MSC, các khách hàng xuất nhập khẩu, đại diện Phòng Phát triển Kinh doanh của ITC và cảng SP-ITC.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Nguyễn Quốc Vương, Giám đốc Cảng SP-ITC cho biết: “Là một cảng biển “trẻ”, SP-ITC đặt mục tiêu phát triển trở thành một cảng biển hiện đại và chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ khai thác cảng chất lượng cao và phối hợp với các lĩnh vực kinh doanh khác của ITC để hoàn thiện chuỗi dịch vụ cảng biển và logistics đến quý khách hàng, đưa SP-ITC sánh ngang tầm với các cảng biển trong nước cũng như quốc tế”. Ông Vương cũng cho biết, “Việc triển khai hệ thống ePort, cổng thông tin trực tuyến của SP-ITC, và áp dụng eDO, lệnh giao hàng điện tử, là những bước tiến cụ thể của chúng tôi nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng trong những giao dịch với cảng, nâng cao tính chính xác trong trao đổi thông tin giữa cảng và quý khách hàng, tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng”.

Đại diện khách hàng Grobest trao đổi với cảng về những nội dung liên quan đến triển khai ePort, eDO

Đại diện khách hàng Grobest trao đổi với cảng về những nội dung liên quan đến triển khai ePort, eDO

Hội thảo đã diễn ra trong không khí cởi mở, chia sẻ, đại diện ITC trình bày về những thông tin cập nhật về sự phát triển của cảng SP-ITC với những khoản đầu tư mới về hạ tầng, trang thiết bị, những dịch vụ giá trị gia tăng mới tại cảng và những dự án logistics trong tương lai, những thông tin này được các khách hàng rất quan tâm, đánh giá cao và cho biêt sẽ ủng hộ ITC với những dịch vụ và dự án mới.

Về phần giới thiệu ePort và eDO của cảng SP-ITC, phần trao đổi giữa đại diện cảng với các khách hàng đã diễn ra rất sôi nổi trong tinh thần hợp tác cao giữa các bên. Những kiến nghị, thắc mắc của hãng tàu Maersk, MSC, công ty Grobest đã được thảo luận trực tiếp với những trao đổi và kết luận cụ thể, đại diện Phòng Công nghệ Thông tin của ITC cũng cam kết sẽ sớm điều chỉnh, khắc phục những vướng mắc của khách hàng và sẽ tiếp tục có những bước nâng cấp hệ thống để đáp ứng những yêu cầu đa dạng hơn của khách hàng trong thời gian tới.

Cảng container quốc tế SP-ITC

Cảng container quốc tế SP-ITC

Trong phần phát biểu kết thúc Hội thảo, ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Tổng Giám đốc ITC Corp đã trân trọng cảm ơn quý hãng tàu, khách hàng đã đến tham dự và đóng góp tích cực vào các nội dung được thảo luận trong Hội thảo đồng thời cam kết với quý hãng tàu và khách hàng là ITC sẽ luôn nỗ lực hiện đại hóa, tích cực tăng cường các ứng dụng thương mại điện tử trên chặng đường phát triển, trở thành một điểm đến đáng tin cậy cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ cảng biển, dịch vụ logistics.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
ITC Corp và SP-ITC tiến bước trên hành trình hiện đại hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO