khách sạn

Tái định vị thương hiệu – Cú hích tiếp theo của ngành bất động sản và nghỉ dưỡng
Bước sang năm 2024, thị trường lưu trú Việt Nam ghi nhận sự cải thiện công suất phòng rõ rệt qua từng tháng, nhờ đó góp phần cải thiện chỉ số doanh thu trên mỗi phòng sẵn có (RevPar). Trong 7 tháng đầu năm 2024, chỉ số RevPAR tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái, và là một trong những mức tăng trưởng tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á.
  • Lời giải cho condotel
    Thị trường condotel tại Việt Nam, đặc biệt ở khu vực Phú Quốc mới trải qua một giai đoạn tăng trưởng nóng. Trước tác động của những yếu tố bao gồm chất lượng phát triển dự án, mô hình trùng lặp, thiếu định hướng bền vững đã dẫn đến tình trạng hoạt động không thật sự hiệu quả của phân khúc này trong thời gian qua.
  • Hà Nội: Phân khúc khách sạn cao cấp đang phát triển mạnh
    Trong quý I/2024, ngành du lịch Việt Nam đón nhận nhiều tín hiệu phục hồi nhờ lượng du khách quốc tế đến Việt Nam trong quý đạt 4,6 triệu lượt, tăng 72% theo năm và 3% so với quý I/2019 (thời điểm trước dịch). Chuyên gia Savills đánh giá, du lịch phục hồi đã tạo đà cho hoạt động thị trường khách sạn cải thiện. Thêm vào đó, với việc đóng cửa nguồn cung kém chất lượng, thị trường được đánh giá đang trong trạng thái tốt.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO