Khách sạn Sheraton lần đầu tiên bổ nhiệm giám đốc kinh doanh và tiếp thị người Việt Nam

01/01/1970 08:00

(VLR) Sheraton Nha Trang Hotel & Spa xin trân trọng thông báo việc bổ nhiệm chị Trần Thị Mỹ Dung (Mandy Trần) là Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị của khách sạn kể từ ngày 15 tháng 1 năm 2013.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa xin trân trọng thông báo việc bổ nhiệm chị Trần Thị Mỹ Dung (Mandy Trần) là Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị của khách sạn kể từ ngày 15 tháng 1 năm 2013.

Với 8 năm kinh nghiệmlàm việc trong ngành du lịch khách sn, đặc biệt là kinh nghiệm trong quản lý và phát triển kinh doanh khách du lịch vàhội nghị tại các khách sạn quốc tế, chị Mỹ Dung là một nhân tố tích cực thúc đẩy kinh doanh và phát triển của khách sạn Sheraton Nha Trang ngay từ khi chị bắt đầu làm việc tháng 7 năm 2011.

"Mỹ Dung là người gốc Việt Nam đầu tiên nắm giữ vai trò này trong Starwood Hotel and Resorts. Chúng tôi tự hào rằng sau một quá trình hỗ trợ và đào tạo đã có thể tự tin bổ nhiệm những nhân lực địa phương có thể đảm trách các vị trí quan trọng của khách sạn, có thể nói đây là bước khởi đầu cho các tập đoàn khách sạn quốc tế khác làm theo” Bà Catherine Racsko - Tổng giám đốc của Sheraton Nha Trang.

Mỹ Dung nói: "Đây là cột mốc quan trọng trong cuộc sống và sự nghiệp của tôi, là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu thêm những điều mới và tiếp tục phát triển chuyên môn trong lĩnh vực du lịch và khách sạn. Tôi sẽ tiếp tục học hỏi và không ngừng nâng cao kỹ năngvà kiến thứcnhằm đáp ứng những nhu cầu của khách hàng đã tin tưởng và mong đợi.”

Mỹ Dung đã tốt nghiệp Khoa Kinh tế của Đại học Quốc gia Việt Nam và đã tham gia nhiều khóa đào tạo do khách sạn hỗ trợ. Ngoài công việc, chị Dung giành thời gian rỗi của mình cho cô con gái 3 tuổi. Chị thích nấu ăn và sum vầy với người thân gia đình vào dịp cuối tuần.

Trong năm qua, khách sạn cũng đã bổ nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong hàng ngũ quản lý cho người Việt Nam, như Giám đốcTài Chính, Giám đốc Doanh Thu, Trưởng phòng nhân sự và Kỹ sư trưởng, điều này có được là do sự cống hiến, nhiệt tình và cố gắng vượt bậc trong công việc của từng cá nhân nhằm đẩy mạnh sự phát triển của toàn khách sạn.

Về khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Là khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại Nha Trang, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sheraton mới nhất và duy nhất tại Việt Nam. Với 280 phòng nghỉ hướng biển, khách sạn có bảy nhà hàng và quầy bar hiện đại, bao gồm Altitude – quầy bar cao nhất tại Nha Trang. Khách sạn có tổng cộng 1.600 m2 phòng hội nghị, trong đó có 2 phòng tiệc lớn trên cùng 1 tầng và bảy phòng họp nhỏ với trang thiết bị hội nghị hiện đại. Những tiện ích khác bao gồm hồ bơi ngoài trời với thiết kế tràn bờ độc đáo, Shine Spa với 9 phòng trị liệu hiện đại, phòng tập thể hình Sheraton Fitness mở cửa nguyên ngày, Sheraton Club Lounge, Link@Sheraton, Sheraton Adventure Club (khu vui chơi trẻ em), và một Trường dạy nấu ăn chuyên biệt.

Về tập đoàn Sheraton Hotels & Resorts

Sheraton cung cấp cho khách hàng dịch vụ khách sạn cao cấp ở hơn 400 khách sạn tại 70 quốc gia trên toàn thế giới. Gần đây, tập đoàn khách sạn Sheraton vừa hoàn thành dự án đổi mới thương hiệu toàn cầu với tổng vốn đầu tư là 6 tỉ USD và đang trong quá trình mở rộng hoạt động trên phạm vi toàn cầu với tổng vốn đầu tư là 5 tỉ USD trong vòng 3 năm tới. Thương hiệu Sheraton dotập đoàn khách sạn Starwood Hotels & Resorts Worldwide, Inc sở hữu và là thương hiệu lớn nhất và phổ biến nhất trên toàn cầu của tập đoàn. Starwood Hotels & Resorts Worldwide, Inc là một trong những công ty khách sạn và nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới, với 1.112 cơ sở tại trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, duy trì ổn định lực lượng nhân sự khoảng 145.000 người. Starwood Hotels tham gia làm đối tác, điều hành, nhượng quyền kinh doanh các thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng quốc tế khác như St. Regis®, The Luxury Collection®, W®, Westin®, Le Méridien®, Sheraton®, Four Points®by Sheraton, Aloft®, và ElementSM. Tập đoàn Starwood Hotels cũng sở hữu công ty Starwood Vacation Ownership, Inc., một trong những đơn vị phát triển và điều hành các khu nghỉ dưỡng cao cấp theo mô hình sở hữu kì nghỉ. Để biết thêm thông tin về tập đoàn, vui lòng truy cập vào website: www.starwoodhotels.com


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
Khách sạn Sheraton lần đầu tiên bổ nhiệm giám đốc kinh doanh và tiếp thị người Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO